Smartphone Oppo A39 là lựa chọn thích hợp để làm quà tặng trong những ngày cuối năm.

Dưới đây là 4 lý do thiết bị được lòng người mua thời điểm Giáng sinh, ngày Tết cận kề.

Thao tác thuận lợi

Smartphone mới nhất của Oppo sở hữu phần cứng mạnh cùng phần mềm được tối ưu. Với bộ vi xử lý 8 nhân, RAM 3 GB, bộ nhớ 32 GB, A39 xử lý trơn mượt các tác vụ thông thường, kể cả đa nhiệm. Màn hình viền cong 2,5D được bảo vệ thêm một lớp Gorilla Glass 4. Đi kèm đó là kích thước 5,2 inch tăng thêm trải nghiệm thị giác, thao tác thuận lợi.

4 ly do chon Oppo A39 la qua Giang sinh hinh anh 1
A39 là món quà hợp lý cho dịp cuối năm.

Chụp ảnh đẹp

Ống kính selfie camera có độ phân giải 5 MP, khẩu độ f/2.0 được hỗ trợ làm đẹp với beautify 4.0 và tính năng screen flash. Khi muốn lưu giữ nhanh khoảnh khắc đặc biệt, bạn được hỗ trợ với camera chính 13 MP lấy nét theo pha, Autofocus. Thiết bị cũng sở hữu hàng loạt chế độ chụp như HRD, panorama, ảnh chồng ảnh double exposure, phơi sáng 16 giây hay ảnh GIF.

4 ly do chon Oppo A39 la qua Giang sinh hinh anh 2
Thiết bị có tính năng chụp ảnh nổi bật.

Phụ kiện cho vẻ ngoài

A39 là phiên bản thế hệ sau của F1s, sở hữu thiết kế đẹp, thanh lịch cho vẻ ngoài thời trang. Máy có thiết kế nguyên khối, mỏng vừa, chắc tay nhờ kích thước 5,2 inch. Có 2 lựa chọn màu là vàng và vàng hồng, phù hợp phối với các items thời trang khác của bạn.

4 ly do chon Oppo A39 la qua Giang sinh hinh anh 3
Oppo là phụ kiện thanh lịch cho người dùng.

Mức giá ưu đãi

Mùa mua sắm cuối năm, Oppo A39 được ưu đãi với giá 4,69 triệu đồng. Người mua có thể lựa chọn hình thức trả góp lãi suất 0% tại các hệ thống bán lẻ toàn quốc. Bạn còn được tặng thêm ốp lưng thời trang, có cơ hội trúng nhiều phần thưởng hấp dẫn như vàng, vé máy bay hoặc xe khách về Tết.

4 ly do chon Oppo A39 la qua Giang sinh hinh anh 4
Máy có mức giá ưu đãi vào dịp cuối năm.

Oppo sở hữu gần 40 trung tâm tại các tỉnh thành, đường dây nóng, diễn đàn, fanpage… sẵn sàng giải đáp thắc mắc người dùng, đem đến chính sách bảo hành, hỗ trợ tối đa.

Nguồn: Giang Hoàng Nhơn/zing.vn