Màu trắng Silk White của chiếc OnePlus 6 được trang ZDNet bình luận là một trong những màu đẹp nhất từ trước đến nay. Mặt lưng máy trông giống mặt bàn bằng đá cẩm thạch với cảm biến vân tay và camera.

Với Huawei P20 Pro, màu sắc còn có thể xem là một tính năng. Màu Twilight của máy có thể chuyển từ xanh dương sang xanh lá cây, tím tùy vào góc nhìn.

Màu xanh trong suốt Transparent Blue của HTC U12 Plus có vẻ sẽ tạo ra xu hướng mới về màu sắc trên những chiếc smartphone.

Màu Coral Blue của Galaxy S7 Edge được rất nhiều đánh giá tích cực từ người dùng. Đến nay sản phẩm này đã được hai năm tuổi song vẫn sở hữu vẻ ngoài rất thời thượng

Màu đen Mirror Black của OnePlus 6 không giống với bất kỳ mẫu smartphone màu đen thuần túy nào khác. Nó khiến người ta liên tưởng đến một viên đá Onyx, hoặc là một tấm gương có thể rọi được.

Essential Phone là thiết bị có thiết kế chắc chắn với titan và gốm. Sản phẩm có phiên bản màu sắc Ocean Depths khá độc đáo, là sự pha trộn giữa xanh dương và xanh lá cây, tùy vào góc nhìn.

Mặc cho giá thành chỉ 200 USD, Honor 7X vẫn sở hữu màu đỏ trông rất hấp dẫn.

"Người anh em" của P20 Pro, P20 chỉ có 2 camera sau thay vì 3, song vẫn có vẻ ngoài rất ưa nhìn với màu Midnight Blue, có thể đổi màu tùy vào từng môi trường ánh sáng.

Bên cạnh việc sở hữu cấu hình khủng nhưng chỉ có mức giá tầm trung, Honor View 10 còn mang trên màu xanh dương trông khá ưa nhìn.

Nguồn: Đại Việt/Zing.vn