Một tài khoản trên trang Reddit mới đây đã may mắn có được những hình ảnh "sống" về mẫu BlackBerry chạy Android đầu tiên BlackBerry Priv. Đáng nói tới ở đây là mẫu Priv được cho rằng sẽ mỏng hơn cả Galaxy Note 5 (có độ mỏng 7,6 mm).
Tuy nhiên, cũng theo tài khoản Reddit này, BlackBerry Priv nặng hơn Note 5, mẫu máy có khối lượng 171 g. Thiết bị với bàn phím trượt này cũng có kích thước không hề nhỏ với màn hình 5,4 inch.

Màn hình của Priv cũng được cho là có độ phân giải Quad HD đi kèm kính 2,5 D - dạng kính thông thường nhưng cong ở mép, tạo hiệu ứng 3D.
Một điểm đáng kể ở thiết kế của BlackBerry Prive là việc phân bổ khối lượng cân đối giữa 2 phần của máy. Ngay cả khi người dùng đẩy màn hình lên để sử dụng bàn phím qwerty, khối lượng vẫn được phân bổ đều ở 2 đầu máy, do đó mà việc bấm bàn phím này cũng thoải mái hơn.

Mẫu máy này được BlackBerry trang bị camera 18 MP, chip xử lý Snapdragon 808 và hệ điều hành Android 6.0 Marshmallow. Đi kèm với đó, Priv vẫn sử dụng cửa hàng ứng dụng Play Store của Google.
Tuy nhiên, cũng theo những tuyên bố từ chính CEO của BlackBerry, Priv sẽ được hãng điện tử Canada tùy biến nhiều để tạo độ ổn định và sự an toàn như danh tiếng lâu đời của BlackBerry.

Tư Quảng