Sau hơn nửa năm có mặt trên thị trường, cảm biến 12 MP, khẩu độ f/1.7 cùng công nghệ lấy nét Dual-Pixel của Galaxy S7/S7 edge vẫn chứng tỏ thế mạnh của một trong những smartphone có camera tốt nhất thị trường.

Bo anh chup dem an tuong cua Galaxy S7/S7 edge hinh anh 2
Ảnh chụp trong nhà với nguồn sáng duy nhất từ các bóng đèn treo tường được camera của Galaxy S7/S7 edge cân bằng hoàn hảo. Khẩu độ f/1.7 với khả năng thu sáng tốt hơn 30%, kết hợp với cảm biến 12 MP kích thước lớn 1,4 um thể hiện được đúng ý đồ của người chụp, tạo nên không gian mở, cuốn hút và có chút ma mị cho bức ảnh.

Bo anh chup dem an tuong cua Galaxy S7/S7 edge hinh anh 3
Công nghệ Dual Pixel cho phép 100% điểm ảnh trên cảm biến đều có khả năng lấy nét. Thao tác rất nhanh của diễn viên múa và xác pháo xung quanh tại một lễ hội truyền thống của người dân Đài Loan được camera bắt gọn.

Bo anh chup dem an tuong cua Galaxy S7/S7 edge hinh anh 4
Ngoài chất lượng phần cứng tốt, thao tác khởi động nhanh bằng cách bấm 2 lần vào nút home khiến người chụp dễ dàng bắt trọn mọi khoảnh khắc diễn ra rất nhanh trong cuộc sống.

Bo anh chup dem an tuong cua Galaxy S7/S7 edge hinh anh 5
Khả năng chụp thiếu sáng vượt trội của Galaxy S7/S7 edge giúp người chụp lấy cả ánh sáng bầu trời lẫn nguồn sáng phát ra từ những điểm nhỏ lẻ phía dưới sân vận động.

Bo anh chup dem an tuong cua Galaxy S7/S7 edge hinh anh 6
Chất lượng của Galaxy S7/S7 edge tạo nên một bức ảnh hài hoà cả về ánh sáng, màu sắc lẫn bố cục, tái hiện được vẻ đẹp nên thơ của Đài Loan vào lúc chạng vạng.

Bo anh chup dem an tuong cua Galaxy S7/S7 edge hinh anh 7
Phơi sáng 10 giây bằng Galaxy S7/S7 edge, bức ảnh không những không hề có hiện tượng cháy sáng mà chi tiết vẫn được tái hiện rõ ràng: từ hình ảnh các tòa nhà cao tầng nằm ở xa đến vùng tối, vùng sáng tương phản đặc sắc giữa những hàng cây bên đường. Thêm vào đó, sự di chuyển của các phương tiện giao thông tạo nên hiệu ứng vệt sáng chuyển động ấn tượng.

Bo anh chup dem an tuong cua Galaxy S7/S7 edge hinh anh 8
Bàn đánh DJ tại một quán bar về đêm được chụp trong bối cảnh nguồn sáng hạn hẹp, gần như bị giới hạn hoàn toàn trong đêm, chưa kể đến việc ánh sáng đèn LED di chuyển liên tục. Tuy nhiên, Galaxy S7/S7 edge vẫn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Bức ảnh lấy nét vào đúng vị trí bàn tay đang di chuyển nhanh, trong khi chi tiết các con số hiển thị trên bảng điều khiển vẫn được tái hiện rõ và chi tiết.

Bo anh chup dem an tuong cua Galaxy S7/S7 edge hinh anh 9
Ngoài các yếu tổ kể trên, một smartphone được đánh giá cao ở khả năng chụp ảnh còn cần mang lại cho người dùng cảm hứng, thôi thúc họ ghi lại mọi khoảnh khắc trong cuộc sống từ nhiều góc nhìn. Galaxy S7/S7 edge đã khơi gợi được nguồn cảm hứng đó. Bộ đôi smartphone này là mẫu điện thoại dễ chụp, dễ làm quen và có thể thay thế vai trò của máy ảnh chuyên nghiệp.
Nguồn: Sơn Trà/zing.vn