Display Dock sắp được ra mắt của Microsoft sẽ là một trong những cách đầu tiên giúp người dùng trải nghiệm Continuum. May mắn thay, giá của các phụ kiện này cũng tương đối hợp lý. Mức giá khoảng 2,1 triệu đồng này cũng hợp lý khi mà người dùng phải mua những sản phẩm đắt tiền như Lumia 950 và Lumia 950 XL để sử dụng phụ kiện này.
Nếu người dùng chưa hiểu rõ về Continuum và cách thức hoạt động của nó, dưới đây là trích dẫn về những trải nghiệm khi cầm trên tay thiết bị này tại sự kiện giới thiệu sản phẩm của Microsoft được tổ chức tại New York :

"Trong thực tế, Continuum làm việc trên Lumia 950 và 950 XL khá hoàn hảo. Đơn giản chỉ cần kết nối điện thoại vào Display Dock cùng với chuột và bàn phím, sau đó gắn Dock vào với TV hoặc màn hình máy tính, người dùng có thể dùng điện thoại như sử dụng một chiếc PC mini chạy Windows 10 chỉ trong vòng vài giây".

Có thể tính năng này không thực sự hấp dẫn với tất cả mọi người, nhưng nó là hữu ích đối với những ai đang tìm kiếm một thiết bị có thể biến điện thoại thành một chiếc máy tính mini. Mặc dù không phải là một trải nghiệm trên Windows PC phiên bản đầy đủ, nhưng Display Dock cũng thực hiện được một số tính năng quan trọng nhất của Windows 10.

Trên trang web chính thức của Microsoft, Display Dock đang nằm trong mục "coming soon", dự kiến là tháng 11 nó sẽ được ra mắt với giá 99 USD (tương đương 2,1 triệu). Display Dock tuy nhỏ bé nhưng lại có nhiều cổng như : DisplayPort, HDMI, 2 x USB 2.0 dành cho nhiều kiểu người dùng.

Thành NT