Cho tới nay vẫn chưa có thông tin chính thức nào được đưa ra về chiếc One A9, mẫu điện thoại được cho là sẽ có nhiệm vụ cứu hãng điện tử Đài Loan HTC khỏi cơn khủng hoảng. Tuy nhiên mới đây, tài khoản @OnLeaks trên mạng xã hội Twitter đã  đưa ra những hình ảnh mới nhất của chiếc smartphone này trước khi ra mắt.
OnLeaks là một tài khoản uy tín trên Twitter về việc cung cấp những hình ảnh sản phẩm trước khi ra mắt. Những hình ảnh của mẫu HTC One A9 mới bị lộ cũng không gây quá bất ngờ với thiết kế như một sự kết hợp giữa One M8 và loạt iPhone 6 mới ra mắt.

Đã có nhiều lời đồn đoán rằng thiết bị sẽ chính thức được ra mắt vào ngày 29/ 9, nhưng thay vào đó HTC đã giới thiệu về One M9+ Camera Edition với camera sau có độ phân giải 21 MP, khả năng chống rung quang học OIS và tự động lấy nét.

Ngoài ra, HTC One A9 cũng được cho là sẽ mang chip xử lý Snapdragon 617, RAM 2 GB, màn hình FHD 5 inch, ổ cứng eMMC 16 GB, camera sau với độ phân giải 13 MP, pin có dung lượng 2150 mAh và hệ điều hành Android 6.0 Marshmallow. HTC sẽ chỉ còn 2 tháng nữa để đưa sản phẩm mới của mình đến với thị trường trước khi bước sang năm 2016.

 

Một số hình ảnh khác của HTC One A9 mới được tiết lộ:

 

Thành NT