Xu hướng của các đại gia khi chọn mua TV

Những khách hàng có hầu bao rủng rỉnh luôn đòi hỏi ở sản phẩm đắt tiền nói chung và TV cao cấp nói riêng về sự hoàn hảo, vẻ đẹp lộng lẫy, công năng vượt trội, độc đáo. Tất nhiên, tiêu chí phù hợp với nhu cầu sử dụng và mức giá xứng đáng với những gì đem lại cũng được người dùng đại gia tính toán kỹ lưỡng trước khi xuống tiền.

Ở phân khúc cao cấp, hai yếu tố quan trọng nhất tạo nên giá trị của sản phẩm TV là công nghệ, và thiết kế khác biệt so với các đối thủ khác. Dòng TV LG OLED năm 2018 cũng được nâng cấp mạnh mẽ với vi xử lý thông minh α9 (Alpha9), công nghệ trí tuệ nhân tạo AI ThinQ tạo ấn tượng mạnh, sự khác biệt so với phần còn lại. Về thiết kế, công nghệ tấm nền OLED mới mang lại cho khách hàng thiết kế siêu mỏng. Do không cần hệ thống đèn nền, TV OLED mỏng và nhẹ hơn sản phẩm dùng công nghệ tấm nền khác, viền màn hình cũng gần như không tồn tại.

Nắm bắt được thị hiếu, đặc điểm của khách hàng đại gia, vì thế, TV cao cấp luôn được các hãng như LG tập trung phát triển công nghệ mới nhất, với thiết kế ấn tượng, khác biệt nhất.

LG TV OLED đáp ứng cả những khách hàng cao cấp khó tính nhất

Dòng TV OLED W8 màn hình 77 inch có giá lên tới 650 triệu đồng, 65inch giá 300 triệu đồng

Liên tiếp trong hai năm 2017 và 2018, LG đánh dấu vị trí hàng đầu về công nghệ và thiết kế bằng dòng TV OLED Signature W. Dòng sản phẩm được gắn biệt danh TV dán tường như một tác phẩm nghệ thuật trong không gian trưng bày, khiến tất cả khách hàng dù khó tính nhất cũng phải trầm trồ ngay lần đầu trông thấy.

LG đánh dấu vị trí số một về công nghệ và thiết kế bằng dòng TV OLED Signature W

Nếu như vẫn muốn sở hữu OLED với giá hợp lý, thì LG OLED C8 là sự lựa chọn lý tưởng cho khách hàng. Với mẫu TV 55inch, OLED C8 có giá khoảng 50 triệu đồng và 80 triệu đồng đối với mẫu TV 65 inch. Cho tới thời điểm này, đây là chiếc TV được tạp chí điện tử uy tín của Mỹ Cnet đánh là là “Vua của TV năm 2018” (King of 2018 TVs, for now) dựa trên các tiêu chí về công nghệ, thiết kế và giá.

TV OLED C8 được đánh giá là “Vua của TV năm 2018” dựa trên các tiêu chí về công nghệ, thiết kế và giá.

Mùa hè này, để người hâm mộ được thoả sức tận hưởng những trận cầu đỉnh cao với TV màn hình lớn và âm thanh sống động, LG Electronics Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại “Cùng LG, thoả đam mê bóng đá" với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Chương trình diễn ra trên toàn quốc từ ngày 15.5.2018 đến 15.7.2018. Khi mua các mẫu TV LG, khách hàng có cơ hội nhận được nhiều quà tặng giá trị, bao gồm: một TV LG trị giá đến 9.400.000 đồng, một loa Soundbar trị giá đến 14.900.000 đồng, một thùng bia Heineken trj giá 390.000 đồng, sử dụng một năm miễn phí ứng dụng Film+ trị giá 360.000 đồng, sử dụng một năm miễn phí ứng dụng Clip TV trị giá 600.000 đồng.

Nguồn: A.D/ttvn.vn