Smartphone đang dần trở thành thiết bị nhiếp ảnh chính của tất cả mọi người. Cái cách nó phổ biến, được người dùng đón nhận và sử dụng để ghi lại mọi khoảnh khắc trong cuộc sống là không thể tin được.
Họ dùng smartphone để chụp những bức ảnh chân dung truyền thống, những thứ mình thích khi đi mua sắm, chụp các bài giảng trong lớp học vv...
Người dùng chụp ảnh không đơn thuần để làm kỷ niệm, mà giống như một phương thức kết nối: Chúng ta sử dụng hình ảnh thay cho ngôn từ. Hãy nhìn trên Facebook, Instagram, Snapchat để thấy rõ những điều đó.
Đó là lý do vì sao trên smartphone hiện đại, người ta không chỉ đề cao chất lượng ảnh chụp mà còn tốc độ của camera. Một chiếc smartphone có thể nắm bắt khoảnh khắc trong giây lát có thể tạo ra khác biệt.

Thật may mắn là các nhà sản xuất rất biết chiều lòng người dùng. Trong năm nay, họ cho ra mắt những chiếc smartphone với camera tốt nhất, chụp nhanh nhất.

Nhung smartphone chup anh nhanh nhat 2016 hinh anh 1

 

PhoneArena vừa đưa ra danh sách những smartphone chụp ảnh nhanh nhất. Cách thử nghiệm của họ khá đơn giản: Chụp một bức ảnh nhiều lần để lấy thời gian trung bình, sau đó ghi lại, tìm ra smartphone có tốc độ nhanh nhất.
Ở đây, chúng ta có một cuộc đua thú vị giữa Google Pixel và Apple iPhone 7. Tuy nhiên, những smartphone xếp ngay sau như Samsung Galaxy S7 hay LG V20 cũng cho tốc độ không tồi.

So với năm 2015, rõ ràng tốc độ chụp ảnh trên smartphone đã được cải tiến rõ rệt. Model chụp ảnh nhanh nhất năm 2016 (Pixel) với trung bình 1,1 giây/tấm nhanh hơn khá nhiều so với mức 1,6 giây của iPhone 6S, 6S Plus năm ngoái (1,6 giây).

Nguồn: Zing.vn