Mẫu điện thoại nắp trượt tưởng chừng như đã đi vào dĩ vãng trong lòng người hâm mộ, nay đã được HMD Global “tái sinh” cực kỳ” ngoạn mục. Vẫn với kiểu dáng thiết kế cũ, độ bền bỉ, hoàn thiện tốt nhưng mang trong mình sắc thái hoàn toàn mới mẻ, Nokia 8810 hứa hẹn sẽ là thiết bị di động cơ bản gây được ấn tượng sâu sắc với đông đảo người dùng tại Việt Nam.

HMD Global chính thức ra mắt mẫu điện thoại “huyền thoại” 8810 với kiểu dáng trượt cổ điển cùng thân máy cong thanh linh. Tuy là dòng điện thoại cơ bản, nhưng Nokia 8810 được “tái sinh” với khả năng kết nối mạng Wi-Fi, mạng dữ liệu 4G, phát wifi hotspot cho nhiều thiết bị khác.

Bên cạnh đó, giao diện được HMD Global tuỳ biến lại dễ dùng và trực qua. Người dùng có thể trượt thiết bị để nhận và ngắt cuộc gọi. Chưa hết, sản phẩm còn được cung cấp tính năng đàm thoại VoLTE cung cấp âm thanh trong trẻo và hoàn hảo.

Sản phẩm được cài sẵn các ứng dụng quen thuộc như Google Assistant, Google Maps, Google Search, Facebook và Twitter, cùng tính năng gửi và nhận mail cũng như đồng bộ danh bạ và lịch với Outlook, Gmail và bao gồm cả trò chơi của tuổi thơ là “Rắn săn mồi”

Về phần cứng, Nokia 8810 trang bị nền tảng vi xử lý Qualcomm 205. Máy sẽ được bán ra với 2 màu sắc nổi bật là đen và vàng chuối vào ngày 14/05 tới đây với mức giá 1.68 triệu đồng

Nguồn: Techz.vn