Samsung Galaxy S8 Active vừa về Việt Nam với giá 16,9 triệu đồng (tham khảo tại XT Mobile), bằng giá S8 chính hãng. Tương tự các model trong dòng Galaxy S Active trước đó, máy được sản xuất riêng cho nhà mạng AT&T. Máy đạt các yêu cầu về độ bền theo tiêu chuẩn MIL-STD-810G của quân đội Mỹ. Phụ kiện đi kèm tương tự bản tiêu chuẩn, không có gì khác biệt.
Samsung Galaxy S8 Active dau tien tai Viet Nam hinh anh 2
Galaxy S8 Active trông cơ bắp, thiết kế hầm hố. Khung máy được gia cố bằng kim loại, mặt lưng dùng chất liệu polycarbonate. S8 Active vẫn giữ lại phím cứng Bixby, không cho phép tuỳ biến. Trên bản tiêu chuẩn, phím cứng này có thể thay đổi để khởi động nhanh một số ứng dụng.
Samsung Galaxy S8 Active dau tien tai Viet Nam hinh anh 3
Như thông báo cách đây một tháng từ Samsung. Galaxy S8 Active không có phiên bản màn hình cong. Điều này là dễ hiểu vì những tiêu chuẩn về độ bền không phù hợp với thiết kế sexy như bản tiêu chuẩn. Máy dùng màn hình 5,8 inch, tỷ lệ hiển thị 18,5:9, kính cường lực Gorilla Glass 5.
Samsung Galaxy S8 Active dau tien tai Viet Nam hinh anh 4
4 góc máy được bọc một lớp cao su để chống va đập. Ngoài khả năng kháng nước, kháng bụi, Samsung Galaxy S8 Active có thể rơi từ độ cao 1,5 m. Cả khung máy và viền màn hình đều được làm dày hơn để đảm bảo độ bền cho máy.
Samsung Galaxy S8 Active dau tien tai Viet Nam hinh anh 5
Galaxy S8 Active dùng chip Qualcomm MSM8998 Snapdragon 835. Pin nâng cấp lên 4.000 mAh, cao hơn nhiều so với bản tiêu chuẩn (S8 dùng pin 3.000 mAh và 3.500 mAh cho S8 Plus).
Samsung Galaxy S8 Active dau tien tai Viet Nam hinh anh 6
Samsung Galaxy S8 Active vẫn cài sẵn Android 7.0, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB. Camera chính 12 MP, công nghệ dual-pixel. Máy ảnh trước 8 MP. Cả hai đều dùng ống kính khẩu độ f/1.7. Giao diện phần mềm không có gì thay đổi.

Nguồn: Zing.vn