Đây là màu sắc mới nhất trong làng di động 2017. Trước đó, Samsung Galaxy S8 và S8+ có sẵn 5 màu gồm: Midnight Black (đen bóng đêm), Orchid Grey (Xám phong lan), Bạc Arctic (Bạc Bắc cực), Maple Gold (Vàng lá phong), và Coral Blue (Xanh san hô).
Việc bổ sung thêm màu mới nhằm giữ nhiệt thị trường trong khi chờ Galaxy Note 8 ra mắt. Trên thực tế, màu sắc cũng là một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến quyết định mua sắm của người dùng. Năm ngoái Samsung đã rất thành công với màu Coral Blue trên mẫu Galaxy S7/S7 edge. Phiên bản Galaxy S8+ màu đen cũng từng cháy hàng vào thời điểm mới bán ra.
Tại Việt Nam, Samsung Galaxy S8 và S8+ từng phá kỷ lục về doanh số, tăng gấp 4 lần so với bản tiền nhiệm. Tỷ lệ người dùng chọn mua S8+ luôn cao hơn so với bản tiêu chuẩn. Đây là lý do chỉ Samsung Galaxy S8+ được bổ sung màu mới.
Các thông số về cấu hình của S8+ Orchid Gray vẫn không có gì thay đổi so với bản tiêu chuẩn. Máy được trang bị màn hình 6,2 inch, độ phân giải QHD. Samsung Galaxy S8+ chạy hệ điều hành Android 7.0 trên nền tảng chip Exynos 8895, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB, pin 3.500 mAh. Máy ảnh chính vẫn giữ nguyên độ phân giải 12 MP, máy ảnh trước 8 MP, khẩu độ f/1.7.
Samsung Galaxy S8+ màu tím khói sẽ chính thức lên kệ vào ngày 8/7. Máy vẫn có giá đề nghị là 20,5 triệu đồng kèm các chương trình ưu đãi tương tự bản tiêu chuẩn.
Nguồn: Zing.vn