Huawei chính thức giới thiệu Nova 2i - smartphone đầu tiên của Huawei được trang bị 4 camera (2 camera trước và 2 camera sau), cùng màn hình tràn viền ấn tượng. Máy được bán với mức giá dễ chịu là 5,99 triệu đồng.
Nova 2i hỗ trợ selfie và chụp ảnh xóa phông, cho hình có chiều sâu cũng như sắc nét hơn. Về màn hình, smartphone có màn hình tràn viền kích thước 5,9 inch, tỷ lệ màn hình – thân máy lên đến 83%, tạo không gian hiển thị thoải mái.
Cấu hình máy được đánh giá tốt trong tầm giá. Nova 2i được trang bị chipset Kirin 659 8 nhân, RAM 4 GB và ROM 64 GB, chạy đa nhiệm ổn. Giao diện người dùng EMUI 5.1 tích hợp khá toàn diện trên nền tảng Android 7.0. Pin của máy có dung lượng 3.340 mAh. Ngoài ra, Nova 2i tích hợp cảm biến vân tay thông minh, tăng tính chính xác và an toàn.
Từ đây đến 20/10, Huawei Nova 2i phiên bản màu đen (graphite black) được mở bán online tại website Thế Giới Di Động, với nhiều ưu đãi hấp dẫn cho những đơn đặt hàng sớm nhất. Máy dự kiến được giao hàng cho người dùng từ ngày 21/10.
Nguồn: Zing.vn