Các smartphone màn hình lớn đôi khi khiến người dùng không hài lòng. Đó là một trong những lí do khiến hãng di động Vphone tung ra chiếc Vphone S8 - smartphone nhỏ nhất thế giới với màn hình chỉ 1,54 inch, theo Phone Radar.

Sản phẩm này có mặt kính bảo vệ cong 2.5D và kích thước dài 46,7 mm, ngang 37,3 mm, dày 9,9 mm với trọng lượng 30 gram.

Vphone S8 có màn hình vuông với cổng tai nghe trên đỉnh và ba nút điện dung bên dưới màn hình. Thiết bị này chỉ có một nút duy nhất ở bên phải hoạt động như phím nguồn.

Smartphone nho nhat the gioi ra doi hinh anh 1
Chiếc Vphone S8. Ảnh: Phoneradar.

Bên trong, Vphone S8 sở hữu bộ xử lý MediaTek MT2502, hỗ trợ thẻ nhớ micro SD lên đến 8 GB và khe cắm thẻ sim mini. Thiết bị có ROM 128 MB, RAM 64 MB và viên pin 380 mAh.

Ngoài ra, Vphone S8 còn có khả năng kết nối Bluetooth 4.0, đài FM. Máy được trang bị cảm biến con quay hồi chuyển, cảm biến đo bước và các bộ cảm biến ánh sáng, bộ cảm biến nhịp tim.

Smartphone nho nhat the gioi ra doi hinh anh 2
Mặt sau Vphone S8. Ảnh: Phoneradar.

Vphone S8 có thể biến thành phụ kiện khi kết nối với các thiết bị chạy hệ điều Android và iOS thông qua Bluetooth. Vphone cho biết, họ đang cố gắng để thiết bị có thể tương thích với nhiều sản phẩm thuộc các hệ điều hành khác.

Người dùng có thể trả lời hoặc thực hiện cuộc gọi, đọc và trả lời tin nhắn SMS, sử dụng mạng xã hội từ xa, khi kết nối thành công Vphone S8 với các smartphone khác.

Vphone S8 có giá 30 USD gồm 2 phiên bản màu bạc và đen.

Nguồn: Đại Việt/zing.vn