Sau phiên bản xanh Klein Blue tinh tế, đầy mê hoặc và phiên bản đen Midnight Black mạnh mẽ, bí ẩn, Nova 3e lại một lần nữa làm thổn thức các tín đồ công nghệ với sự xuất hiện của “cô nàng” màu hồng Sakura Pink.

Nova 3e phiên bản Sakura Pink mang vẻ đẹp lãng mạn, nhẹ nhàng và thanh khiết, truyền tinh thần về sự nữ tính, thanh lịch.

Điều này chứng tỏ nhà Huawei đang muốn lấy lòng phái đẹp khi sắc xanh và đen vẫn chưa đủ thoả mãn cộng đồng này. Ngoài ra, khách hàng còn được tặng thêm voucher 300,000 nghìn đồng khi mua Nova 3e Sakura Pink.

Màu hồng mặt lưng và viền cạnh thống nhất, bổ sung thêm tính thẩm mỹ tổng thể cho Nova 3e. Với vẻ ngoài mới mẻ này, Nova 3e toát lên thần thái nhẹ nhàng, sang trọng, quyến rũ mà không kém phần nổi bật, tinh tế. Có thể nói, với Nova 3e, Huawei đã mở ra một cuộc “cách mạng sắc màu”. Trước đó, với đại diện xanh Klein Blue lạ mắt, Nova 3e đã “gây nghiện” nhiều tín đồ công nghệ ngay cái nhìn đầu tiên. Sắc xanh Klein sâu thẩm được đưa lên tầm cao mới khi kết hợp với kết cấu ánh sáng nanomet lung linh đầy mê hoặc.

Nova 3e Xanh Blue Klein ấn tượng với sự đổ màu từ nhạt sang đậm dưới tác động phản chiếu ánh sáng.

Trong khi đó, phiên bản màu đen Midnight Black tuy có hơi trầm lặng hơn nhưng vẫn là phiên bản thích hợp nhất cho những ai yêu thích sự đơn giản, mạnh mẽ và sang trọng.

Trong cả 3 phiên bản, Huawei vẫn giữ sự thống nhất trong thiết kế cũng như trang bị cấu hình cho Nova 3e. Việc sử dụng kính cường lực và khung kim loại để tạo hình Nova 3e cùng thiết kế tai thỏ đã khiến sản phẩm trông như “smartphone cao cấp” dù có giá chưa đến 7 triệu đồng.

Đây cũng là chiếc smartphone tầm trung đầu tiên được trang bị màn hình tràn viền Full HD+ và áp dụng thành công tỷ lệ màn hình 19:9. Camera của Nova 3e cũng rất “đáng gờm” với camera trước độ phân giải 16MP hỗ trợ thuật toán làm đẹp, chụp ảnh selfie xoá phông và camera kép sau 16MP+2MP có khả năng bắt được chi tiết tốt và có độ nhạy cảm cao trước những thay đổi về ánh sáng và màu sắc để thể hiện trọn vẹn vẻ đẹp từng khoảnh khắc.

Nova 3e cũng được trang bị hệ điều hành Android 8.0 cho hiệu năng mạnh mẽ, trải nghiệm mượt mà, đồng thời tích hợp công nghệ mở khóa bằng khuôn mặt (Face Unlock) và tính năng sạc nhanh 3.0. Nova 3e Sakura Pink điệu đà sẽ chính thức lên kệ từ ngày 5/5. Chắc chắn, một “cơn sốt” nữa sẽ càn quét thị trường smartphone thời gian này. Hội con gái đã sẵn sàng “hốt” ngay món quà đặc biệt này chưa?

Nguồn: Techz.vn