Chính thức trình làng từ đầu năm nhưng phải đến tháng 8, dòng TV đẳng cấp Signature W của LG mới được đưa về Việt Nam.
Signature W nổi bật với thiết kế siêu mỏng (2,57 mm) có thể uốn dẻo và dán lên bất cứ bề mặt nào thay vì sử dụng thiết kế khung truyền thống. Model này được chứng nhận là dòng TV mỏng nhất tại Việt Nam.
Signature W là một trong những mẫu TV đẳng cấp nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay. Ảnh: Thành Duy.
Về thông số, Signature W sở hữu độ sáng cao hơn 25% so với model năm ngoái, màn hình độ phân giải 4K, hỗ trợ HDR Dolby Vision, HDR 10, HLG và Tecnicolor. Màn hình này cũng được nâng cấp với công nghệ chấm lượng tử Nano Cell.
LG cho biết Signature W là TV đầu tiên trang bị âm thanh vòm Dolby Atmos. Loa của máy được bố trí riêng (cùng một số chi tiết linh kiện chính) dưới dạng một thanh soundbar gắn ngoài.
Model này chạy hệ điều hành WebOS 3.5 hỗ trợ thêm nhiều nội dung VR hay ứng dụng 4K cùng một số tính năng mới như Magic Link – truy cập nhanh thông tin của video đang chạy, hay Magic Sound Tuning.
Độ mỏng của nó bằng khoảng 4 chiếc thẻ tín dụng.
LG Signature W có 2 phiên bản 65 và 77 inch kèm giá bán lần lượt 300 và 650 triệu tại Việt Nam. Hãng đã cho nhận đặt trước sản phẩm và bán ra từ ngày 9/9.
Ngoài mẫu TV siêu mỏng này, hãng sản xuất Hàn Quốc cũng giới thiệu tại Việt Nam loạt TV SuperUHD 2017 SJ95, SJ85 và SJ80 với thiết kế không thay đổi nhiều so với thế hệ trước.
Nguồn: Zing.vn