Nhà máy tấm thạch cao Knauf được thực hiện với tổng số vốn đầu tư lên đến 30 triệu euro, trên tổng diện tích khoảng 63.000m2.
Ngay sau khi đi vào hoạt động, nhà máy sẽ có khả năng sản xuất 12 triệu m2 tấm thạch cao và 15 triệu mét dài khung xương kim loại mỗi năm.
Ông David Victor Thomas, Tổng Giám đốc Knauf Việt Nam cho biết công ty cũng vừa ra mắt 2 nhà phân phối tại Việt Nam.
Trong khi đó, với nỗ lực tạo môi trường thuận lợi nhất cho các nhà đầu tư đầu tư vào thành phố, ông Lê Thanh Sơn, Phó Chủ tịch Ủy ban Nhân dân thành phố Hải Phòng khẳng định thành phố sẽ tạo điện kiện thuận lợi nhất cho công ty Knauf.
"Tôi đã trao đổi số điện thoại di động trực tiếp với ngài David Victor Thomas - Tổng Giám đốc Knauf Việt Nam và nếu có bất cứ khó khăn gì, ngài có thể trao đổi trực tiếp với tôi và chúng tôi hứa sẽ giải quyết, tạo môi trường tốt nhất cho Knauf hoạt động sản xuất, " ông Lê Thanh Sơn nói.
Trong 9 tháng năm 2016, Hải Phòng đã thu hút 2,7 tỷ USD vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài, gấp hơn 5 lần so với cùng kỳ năm 2015, vượt hơn 42% mức kế hoạch năm 2016. Con số này đưa Hải Phòng trở thành địa phương đứng đầu cả nước về thu hút vốn FDI.
Dự kiến năm 2016, Hải Phòng sẽ thu hút vượt 3 tỷ USD FDI, cao nhất từ trước tới nay.

Kết quả này một lần nữa khẳng định các chính sách thu hút đầu tư của Hải Phòng đúng hướng, hiệu quả cao.

Nguồn: Vietnamplus.vn

 

 

Khánh thành nhà máy tấm thạch cao có vốn FDI lớn nhất Hải Phòng