Tổng Công ty Điện lực miền Bắc cho biết, để nâng cao chất lượng phục vụ cũng như đáp ứng yêu cầu thông tin của hơn 9 triệu khách hàng sử dụng điện miền Bắc, Tổng công ty đã xây dựng thành công ứng dụng Chăm sóc khách hàng trên smartphone.
Với phần mềm này, khách hàng sẽ dễ dàng và thuận tiện trong việc việc tra cứu thông tin về dịch vụ điện do EVNNPC cung cấp vào mọi lúc, mọi nơi. Các chức năng của phần mềm Chăm sóc khách hàng bao gồm: Tra cứu chỉ số điện; Tra cứu hóa đơn tiền điện; Lịch tạm ngừng cấp điện; Lịch ghi chỉ số công tơ; Tình hình tiêu thụ điện; Thông tin giá điện; Văn bản pháp quy; Hướng dẫn các dịch vụ; Tư vấn sử dụng điện; Lịch sử treo tháo công tơ; Lịch sử thanh toán; Tra cứu điểm thu tiền điện.
Hiện nay phần mềm ứng dụng Chăm sóc khách hàng – Tổng công ty Điện lực miền Bắc đã được tích hợp trên kho ứng dụng: CH Play (dành cho dòng điện thoại sử dụng hệ điều hành Androi) và App store (dành cho điện thoại iphone)
Quý khách hàng vào kho ứng dụng trên Smartphone của mình tìm kiếm theo ký tự: evn npc cskh để thực hiện các bước cài đặt dễ dàng, tiện lợi, nhanh chóng như những phần mềm khác.
Để xem được các thông tin trong ứng dụng, khách hàng nhập tên tài khoản và mật khẩu theo mã khách hàng của quý khách có in trên giấy biên nhận thanh toán tiền điện hàng tháng ( Nếu quý khách đã đăng nhập và đổi mật khẩu trên website chăm sóc khách hàng thì sử dụng tên đăng nhập và mật khẩu đã thay đổi).
Nguồn: Mai Phương/BNEWS/TTXVN