Cụ thể, ThreadSol cung cấp hai giải pháp bao gồm: IntelloCut là giải pháp lên kế hoạch và tối ưu hóa trong lĩnh vực may mặc. Với những thuật toán tiên tiến của mình, công nghệ IntelloCut cho ra các công thức lập trình trong việc cắt, cuộn và trải nguyên liệu chỉ bằng một cái nhấp chuột. Cấu trúc điện toán đám mây giúp việc truy cập giải pháp này dễ dàng hơn. IntelloCut đã chứng tỏ khả năng của mình trong tối ưu hóa lượng vải sử dụng, giúp tiết kiệm tối thiểu 10% nguyên liệu trong quá trình sản xuất.

Song song đó giải pháp IntelloBuy là một phương pháp ước lượng nguyên vật liệu trong sản xuất hàng may mặc. IntelloBuy có thể đưa ra lượng vải chính xác cần thiết cho một thiết kế, giúp nhà sản xuất tiết kiệm khoản phí lớn trong việc thu mua nguyên vật liệu mỗi ngày.

Saurav Ujjain, Cố vấn cấp cao của ThreadSol cho biết: “Đây là thời điểm mà các DN sản xuất may mặc Việt Nam phải nhận ra tầm ảnh hưởng của giá thành vật tư lên lợi nhuận. Bằng cách áp dụng các công nghệ tiên tiến, tự động hóa dây chuyền sản xuất sẽ giúp DN tiết kiệm đáng kể chi phí nhằm tăng khả năng cạnh tranh”.

Các giải pháp của ThreadSol sẽ giúp cho nhà sản xuất tiết kiệm chi phí và tăng hiệu suất lên đến 50%. Hiện nay ThreadSol đã hợp tác cùng các nhà máy dệt may lớn tại Việt Nam như Luenthai, Saitex, Fashion Garment Limited (FGL) và giúp những DN này giảm thiểu lượng hao hụt nguyên vật liệu sản xuất xuống còn dưới 1%.

Theo kịp thời đại công nghệ phát triển, ThreadSol cũng sử dụng điện thoại thông minh, ứng dụng máy tính bảng để tương tác không ngừng với các DN trong quá trình vận hành sản xuất.

Nguồn: Báo Công Thương điện tử