Tiếp và làm việc với đoàn có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tiến Dũng và đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành liên quan.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh Quảng Bình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tiến Dũng đã báo cáo với đoàn công tác về tình hình mưa, lũ và thiệt hại mà tỉnh phải gánh chịu trong đợt lũ lụt vừa qua; công tác tổ chức tiếp nhận, phân phối tiền, hàng cứu trợ cũng như những giải pháp khắc phục hậu quả thiên tai, ổn định đời sống cho người dân sau lũ.

Tại buổi làm việc, đoàn công tác đã chia sẻ những khó khăn mà người dân tỉnh Quảng Bình phải trải qua trong đợt mưa, lũ lụt vừa qua, đồng thời trao số tiền 500 triệu đồng ủng hộ nhân dân nhằm góp phần khắc phục hậu quả mưa lũ, sớm ổn định cuộc sống. Đây là số tiền do cán bộ, công chức, viên chức, người lao động ngành Công Thương quyên góp ủng hộ.

Thay mặt Đảng bộ và nhân dân trong tỉnh, Phó Chủ tịch Trần Tiến Dũng cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ của đoàn công tác và Bộ Công Thương cũng như các cá nhân, tổ chức trong, ngoài nước đã hướng về Quảng Bình trong những lúc khó khăn nhất.

Phó Chủ tịch Trần Tiến Dũng cũng cho biết, mặc dù địa phương đã dốc hết sức để giúp bà con khắc phục khó khăn nhưng do ảnh hưởng nặng nề liên tiếp từ sự cố môi trường biển và lũ lụt nên hiện nay các nguồn lực dự trữ của tỉnh đã gần như cạn kiệt. Tỉnh Quảng Bình hy vọng sẽ tiếp tục nhận được nhiều hơn nữa những tấm lòng sẻ chia, sự hỗ trợ từ các đơn vị và hứa sẽ chỉ đạo, điều hành công tác cứu trợ, khắc phục hậu quả một cách tốt nhất.

Nguồn: Báo Công Thương/Cổng thông tin điện tử Bộ Công Thương