Từ ngày 04/06/2020, Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam chính thức cấp phép cho Công ty Hữu Nghị giao dịch một số mặt hàng năng lượng bao gồm: Dầu thô WTI; dầu thô WTI mini; xăng pha chế RBOB và khí tự nhiên.
Công ty Hữu Nghị - Finvest là thành viên kinh doanh chính thức đầu tiên của Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam, một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam về giao dịch hàng hóa phái sinh. Hiện nay, Finvest được cấp phép giao dịch 19 mặt hàng chia thành bốn nhóm bao gồm: Nông sản (đậu tương, lúa mì, ngô, dầu đậu, khô đậu); kim loại (bạc, bạch kim, đồng, quặng sắt); nguyên liệu công nghiệp (cà phê Arabica, đường, cacao, bông, caosu) và mới đây nhất là nhóm hàng năng lượng.
Trước đây, khi các mặt hàng năng lượng chưa được cấp phép giao dịch tại thị trường hàng hóa phái sinh Việt Nam thì các nhà đầu tư phải tìm kiếm cơ hội giao dịch thông qua các sàn quốc tế như Forex. Việc các nhóm mặt hàng năng lượng, đặc biệt là các sản phẩm dầu thô được niêm yết giao dịch trên thị trường Việt Nam mở ra cơ hội rất lớn dành cho các nhà đầu tư. Theo các chuyên gia nhóm năng lượng tại MXV cho rằng, các mặt hàng năng lượng nói trên đang giao dịch sôi động nhất trên thế giới. Với cơ chế giao dịch mua bán hai chiều của thị trường hàng hóa thế giới, cùng với sự đa dạng của nhóm sản phẩm năng lượng, sẽ cho phép nhà đầu tư có thể đa dạng hóa danh mục, tối đa hóa lợi nhuận trong khi vẫn đảm bảo được mức độ an toàn hợp lý.
Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam công bố tin tức được Bộ Công Thương cấp phép Giao dịch mặt hàng năng lượng tại buổi Hội nghị “Tập huấn Thành viên”.
Giao dịch dầu nói riêng và các mặt hàng năng lượng nói chung có ảnh hưởng rất lớn đến nền kinh tế toàn cầu, trong đó dầu thô là một trong những hàng hóa được giao dịch nhiều nhất, là một trong những thị trường có biến động nhanh nhất. Hiểu được những biến chuyển của thị trường và nhu cầu của khách hàng, Công ty Hữu Nghị đưa ra những giải pháp giao dịch hàng hóa giảm thiểu rủi ro cho các nhà đầu tư và đem đến những cơ hội đầu tư lớn.
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ QUỐC TẾ HỮU NGHỊ
Thành viên kinh doanh đầu tiên của Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam
Website: finvest.vn
Facebook: https://www.facebook.com/www.finvest.vn
Thông tin tư vấn hưởng giá dịch vụ ưu đãi liên hệ hotline: 0902164623 hoặc 0913077078.
Mở tài khoản miễn phí:Tại đây.
Địa chỉ: Tầng 11 tòa nhà Ladeco, 266 Đội Cấn, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội.

Nguồn: http://finvest.vn/