Bước đầu, Lotte Mart tổ chức thu mua bắp cải tại huyện Lạc Dương (tỉnh Lâm Đồng), sản lượng tiêu thụ dự kiến đạt khoảng 25 tấn. Gần 3 tháng nay bắp cải tại huyện Lạc Dương giá luôn ở mức rất thấp, hiện đã giảm xuống dưới mức 1.000 đồng/kg khiến nhà vườn bị lỗ nặng. Với tinh thần hỗ trợ nông dân không lợi nhuận, Lotte Mart đã chủ động kết nối, tăng cường số lượng nhà cung cấp tại huyện Lạc Dương và một số khu vực lân cận chuyên canh bắp cải để thu mua sản phẩm.

Chương trình chung tay vì nông dân áp dụng từ ngày 11 đến 18/8, tại Hà Nội bắt đầu từ 12-18/8. Do tính chất vùng miền, giá bán tại các siêu thị Lotte Mart khu vực miền Nam 5.000 đồng/kg; Phan Thiết và Đà Nẵng 7.800 đồng/kg và Hà Nội 8.800 đồng/kg. Ông La Duy Hiếu - phụ trách bộ phận thu mua rau củ quả Lotte Mart- cho biết, dựa theo tình hình tiêu thụ thực tế, Lotte Mart có thể sẽ nhập thêm hàng để hỗ trợ  nông dân đồng thời đưa đến người tiêu dùng những sản phẩm bắp cải đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm.

Lotte Mart trao quà từ thiện cho các cơ sở xã hội tại tỉnh Khánh Hòa

Thực hiện chương trình kinh doanh gắn kết với cộng đồng, trong ngày 10 và 11/8, Lotte Mart đã trao tặng hơn 9.000 kg gạo và sữa, cá hộp cho các cơ sở xã hội tại tỉnh Khánh Hòa. Theo Giám đốc siêu thị Lotte Mart Nha Trang Phạm Hữu Chí, số quà này do các đối tác, khách hàng tham gia đóng góp trong dịp khai trương Lotte Mart Nha Trang. Thay vì nhận hoa chúc mừng khai trương, doanh nghiệp nhận gạo từ thiện để trao cho các cơ sở nuôi dưỡng những đối tượng kém may mắn trong xã hội, từ đó thể hiện hơn nữa trách nhiệm của doanh nghiệp với cộng đồng và địa phương.

Nguồn: Trần Thế/Báo Công Thương điện tử