Giá đồng trên sàn giao dịch London đã giảm 0,8% còn 6.71 USD/tấn vào lúc 01:50 GMT (9:40 giờ châu Á). Trước đó giá đã giảm xuống mức 6.462 USD/tấn, mức thấp nhất kể từ ngày 15/9.

Giá đồng trên Sàn giao dịch Thượng Hải giảm 0, 8% còn 50.360 NDT/tấn (7.634 USD/tấn).
Cục Dự trữ Liên bang Mỹ đã không thay đổi lãi suất vào thứ Tư ngày (21/9) nhưng vẫn dự báo tăng lãi suất một lần nữa vào cuối năm mặc dù lạm phát thấp.
Giá nhôm trên sàn London giảm so với mức cao 5 năm trước đó, tuy nhiên dự đoán nguồn cung thắt chặt hơn vào đầu năm tới sẽ làm giá tăng.
Giá nhôm trên sàn Thượng Hải tăng 1,6% do các nhà sản xuất nhôm Trung Quốc bắt đầu giảm sản lượng trước khi bắt buộc phải đóng cửa trong suốt mùa nóng mùa đông. Giá nhôm đang giao dịch ở mức cao nhất trong 6 năm, cao hơn 17.000 NDT/tấn, và khối lượng giao dịch ở mức kỷ lục trên 1 triệu lô.
Sau khi Bắc Kinh kết thúc chiến dịch đàn áp về môi trường vào đầu năm nay, bắt buộc các nhà máy sản xuất nhôm cắt giảm sản lượng. Vì vậy, tổng sản lượng của Trung Quốc trong tháng 8 là 2,64 triệu tấn, so với 2,686 triệu tấn trong tháng 7, Viện Nhôm Quốc tế cho biết.
Doanh số bán nhà của Mỹ giảm xuống mức thấp nhất trong một tháng vào tháng 8 khi cơn bão Harvey làm suy giảm hoạt động ở Houston và tình trạng thiếu hụt tài sản kéo đâì đối với những người nước ngoài.
 Nguồn: VITIC/Reuters

Nguồn: Vinanet