Song hành với sự phát triển đầy năng động đó, Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Thực Phẩm - Đồ uống - Máy móc bao bì Đóng gói lần thứ 19 (VietFood & Beverage – ProPack Vietnam 2015) sẽ diễn ra từ ngày 9 đến 12/9/2015 tại Trung tâm Triển lãm Tân Bình (TP. Hồ Chí Minh).

Được xem là Triển lãm Quốc tế chuyên ngành đầu tiên về Thực phẩm - Đồ uống - Máy móc bao bì đóng gói và cho đến nay đã có bề dày hoạt động lâu năm và uy tín nhất tại Việt Nam sau 18 lần tổ chức. Năm nay VietFood & Beverage – ProPack Vietnam đã có sức hút mạnh mẽ đối với các doanh nghiệp.

Cụ thể, đã có trên 350 công ty, tập đoàn đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ (Ai Cập, Ấn Độ, Ba Lan, Bỉ, Đài Loan, Đan Mạch, Đức, Hàn Quốc, Indonesia, Italia, Lithuania, Malaysia, Nam Phi, Nhật Bản, Tây Ban Nha, Thái Lan Thổ Nhĩ Kỳ, Trung Quốc, Úc và Việt Nam) đăng ký tham dự với 422 gian hàng trưng bày trên diện tíchgần 9.000 m2. Trong đó, có 7 khu gian hàng Quốc gia của Phần Lan, Hàn Quốc, Thái Lan, Ấn Độ, Malaysia, Trung Quốc và nước chủ nhà Việt Nam. Ấn Độ được chọn là Quốc gia danh dự của Triển lãm năm nay.

VietFood & Beverage – ProPack Vietnam 2015 là nơi mà các doanh nghiệp, thương hiệu lớn có nhiều cơ hội để quảng bá sản phẩm, tìm kiếm đối tác, học hỏi kinh nghiệm, chuyển giao công nghệ hay nhượng quyền thương hiệu. Triển lãm cũng nơi tạo ra điều kiện thuận lợi cho việc tiếp cận, mở rộng, phát triển thị trường tiêu thụ trong và ngoài nước, nơi tạo động lực để đổi mới công nghệ thông qua ý kiến nhận xét trực tiếp từ khách khách thăm quan, mua hàng....

Các ngành hàng trưng bày tại VietFood & Beverage – ProPack Vietnam 2015 gồm, hàng nông sản (rau quả, chè, cà phê, hạt tiêu, hạt điều...); thủy hải sản tươi và chế biến; rau củ quả; thực phẩm chế biến và đồ uống (bánh kẹo các loại, bơ, sữa, thực phẩm đóng hộp và chế biến sẵn, phụ gia và gia vị, đồ uống các loại, thực phẩm chức năng...).

Lễ hội đồ uống 2015 được tổ chức đồng thời, là một sự kiện nằm trong khuôn khổ của triển lãm, với sự tham gia của các thương hiệu nổi tiếng như Bia Sài Gòn, Bia Hà Nội, Bia Việt Nam, Cocacola, Bidrico, Halico, tập đoàn Krones…

Tại lễ hội, các vị khách quốc tế và trong nước có thể thưởng thức miễn phí đồ uống tại các gian hàng được dàn dựng đặc biệt quy mô, mang phong cách riêng của từng nhãn hàng. Đặc biệt, sẽ có cuộc thi “Nếm thử Bia – đoán thương hiệu”, giao lưu phong cách uống và nhận quà tặng từ các nhà tài trợ. Chương trình nhằm nâng cao hình ảnh thương hiệu, thúc đẩy phát triển hơn nữa ngành Đồ uống nhiều tiềm năng tại Việt Nam

Đồng thời, Triển lãm còn có một chuỗi các sự kiện khác như các hội thảo giao thương chuyên đề giữa các doanh nghiệp Việt Nam và nước ngoài; Trình diễn ẩm thực; Cuộc thi “Nếm thử Bia – Đoán thương hiệu”; Giao lưu và nhận quà tặng từ Nhà tài trợ; Chương trình tham quan nhà máy thực phẩm… Những hoạt động này nhằm cung cấp cho các doanh nghiệp tham gia và khách hàng những thông tin cập nhật về thị trường, sản phẩm, dịch vụ và các cơ hội xúc tiến thương mại và đầu tư mở rộng.

Theo Minh Hải

Báo Đầu tư

Nguồn: Báo Đầu tư