Hãy thử điểm qua vài mặt hàng ấn tượng trong Baselworld năm nay nhé!

Rolex Cellini Moonphase

Giá thành: 26.750 USD

Rolex trước đó đã gây tiếng vang với mẫu Sea-Dweller cùng dòng đồng hồ thể thao Yacht-Master II. Tuy nhiên, Rolex Cellini Moonphase mới chính là “ngôi sao” đích thực. Chức năng tính giờ theo chu kỳ mặt trăng đã xuất hiện lần đầu vào những năm 1950 giúp người dùng trở thành một nhà thiên văn học nghiệp dư.

Ngoài ra, mọi viên đá làm bằng hợp kim vàng hồng “Everose” 18k đặt trong vỏ sẽ theo dõi chính xác chu kỳ âm lịch trong 122 năm. Và đặc biệt nhất, hình mặt trăng tròn trên đồng hồ thực chất được cấu thành từ những mảnh thiên thạch thật sự.

Slim d’Hermés L’heure Impatiente

Giá thành: 39.900 USD

Tuyệt tác này được thiết kế bởi Jean-Marc Wiederrecht, một thợ đồng hồ lành nghề. Theo Hermes, sản phẩm được lấy cảm hứng từ nhà văn, chính khách người Pháp tên Georges Clemenceau cùng câu nói: “Khoảnh khắc tuyệt nhất khi yêu là ngay trước khi tình yêu đến”.

Mặt khác, chiếc đồng hồ còn có bộ đếm ngược 12 giờ và sẽ kết thúc bằng một tiếng chuông tinh tế sâu trong bộ vỏ vàng hồng 40,5mm.

Bulgari Octo Finissimo Automatic

Giá thành: 13.900 USD

Giống như hai “đứa con” Octo trước đã làm nên kỳ tích, Bulgari Octo Finissimo cũng được ghi danh trong kỷ lục là chiếc đồng hồ tự động mỏng nhất trên thị trường với độ dày 5,15mm, mỏng hơn cả đồng xu. Nhờ vỏ bọc titan, chiếc đồng hồ tuy nhẹ song vẫn rất cứng cáp.

Chính vì thế, Bulgari Octo Finissimo chắc chắn là phụ kiện thích hợp bạn có thể đeo hàng ngày cũng như các dịp lễ, gala.

Patek Philippe Ref. 5320G

Giá thành: 82.784 USD

Sở hữu giá tương đương với một chiếc xe Porsche 911, sản phẩm mới nhất của Patek chưa bao giờ là rẻ. Thiết kế mang nét cổ điển có lớp vỏ vàng trắng 40mm cùng độ dày 11,3mm. Thêm vào đó, mặt số màu kem đi kèm một cửa sổ phân biệt ngày/đêm nằm giữa hai vị trí chỉ giờ 7 và 8. Ngoài ra, vòng tròn nhỏ ở giữa còn thông báo năm nhuận ở giữa vị trí 4 và 5 giờ.

Hublot MP-09 Tourbillon Bi-Axis

Giá thành: 211.000 USD

Hublot, khác với các hãng đồng hồ khác, không thiết lập bộ chuyển động tourbillon và để ẩn dưới mặt số. Với tuyệt phẩm số lượng có hạn này, điều ai cũng phải chú ý nằm ở bộ chuyển động tourbillon quay trên hai trục trên màn hình hiển thị. Từ đó, bạn sẽ nhìn được “thấu suốt” cách đồng hồ Hublot làm việc.

Zenith Defy EL Primero 21

Giá thành: 10.600 USD

Zenith, một thương hiệu cũ đang trong quá trình đổi mới ngoạn mục dưới sự lãnh đạo của Jean-Claude Biver, gần đây đã thể hiện cá tính qua sản phẩm El Primero 21. Điểm nhấn của chiếc đồng hồ đến từ bộ vỏ bằng titan và chức năng Chronograph tần số cao chính xác đến một phần trăm giây. Như Hublot, một thương hiệu khác cũng do Biver kiểm soát, Zenith mang tới một làn gió mới giúp người dùng khẳng định tính cách.

Nguồn: Nguyễn Linh/Tri thức trẻ