Là thương hiệu đồng hồ nổi tiếng hàng đầu đến từ Thụy Sĩ, những tuyệt phẩm của Patek Phillipe là niềm khao khát của những người đam mê đồng hồ và cái đẹp. Bên cạnh những bộ sưu tập đồng hồ đẳng cấp dành cho các quý ông, các bộ sưu tập đồng hồ nữ của hãng cũng thu hút nhiều sự quan tâm của các quý cô thời thượng.
Thuộc bộ sưu tập Patek Philippe Twenty-4 dành riêng, chiếc đồng hồ "Aquatic Life" được chế tác từ thép không gỉ, kim cương và đá quý sẽ khiến mọi quý cô thượng lưu khao khát. Với 1937 viên kim cương và ngọc bích được đính trên mặt, trên vỏ, dây đeo và móc khóa, chiếc đồng hồ đầy tính thơ “Aquatic Life” (Cuộc sống thủy sinh) xứng đáng lọt vào danh sách những chiếc đồng hồ tuyệt đẹp nhất dành cho phái nữ!
Chiếc đồng hồ thu hút mọi ánh nhìn với những viên kim cương trắng lấp lánh và những con cá voi xanh được tạo bởi các viên ngọc lấp lánh. Với thiết kế tinh tế, mô phỏng hình ảnh những con cá voi xanh tuyệt đẹp giữa đại dương, người ta không quá lời khi mô tả chiếc đồng hồ là “thế giới thủy sinh sống động được thiết kế bởi Patek Philippe”.
Vượt trên đẳng cấp của các dòng đồng hồ thông thường của hãng Patek Phillipe, chiếc đồng hồ "Aquatic life" có khung chế tác từ vàng trắng 18K và dây đeo chia thành từng khúc, gắn kim cương. Để cả khối kim cương có thể vừa khít trên mặt đồng hồ và trên cả dây đeo, đồng thời tỏa sáng lấp lánh một cách mềm mại, người thợ chế tác phải có tay nghề rất cao.
Họ thực hiện những đường cắt tinh tế, tương ứng với từng milimet trên khối kim cương, đảm bảo cho những viên kim cương đặt gần nhau nhưng không tạo cảm giác nặng nề, thô kệch. Những chú cá từ ngọc bích màu xanh sẽ được đính trên "biển kim cương" này. Toàn bộ các chi tiết đều được chế tác thủ công với sự chính xác cao nhất.
Chữ số La Mã XII và IV được chế tác bằng vàng 18K với thiết kế theo khuôn mẫu điển hình của bộ sưu tập Patek Philippe’s Twenty-4 dành cho nữ giới. Sự kết hợp hài hòa giữa thiết kế tinh tế của chiếc đồng hồ và sự lấp lánh rực rỡ của những viên đá quý tạo nên một chiếc đồng hồ nữ tuyệt vời, tao nhã và mềm mại như một bài thơ.

Nguồn: Thu Hoài/Tri thức trẻ