Shiseido - Perfect UV Protector Wet Force SPF 50+ PA++++: Loại kem này sở hữu công nghệ Wet Force đặc biệt khiến càng xuống nước, nó càng tạo lớp màng bảo vệ da kiên cố. 
Chất kem lỏng như sữa, tạo độ mịn màng khô ráo ngay tức thì, không để lại cảm giác bóng nhờn khó chịu, có thể dùng như một loại kem lót hoặc thậm chí là kem trang điểm hoàn hảo. 
Dòng kem này có 2 phiên bản: màu xanh nhạt cho da nhạy cảm và da trẻ em, màu xanh đậm cho các loại da còn lại.

Xịt chống nắng Ohui - Sun Protection Mist Spray Sunblock EX SPF 50 PA+++: Chai xịt này có hương chanh nhẹ nhàng, sảng khoái, rất thích hợp cho các hoạt động ngoài trời và phù hợp khi đi bơi. 

Bạn nên lắc đều chai khoảng 4-5 lần rồi xịt cách da khoảng 30cm.

Phấn bột chống nắng Catrin – Natural 100 Mineral Sun Kill Powder SPF 42+ PA+++: Bột chống nắng vật lý với thành phần khoáng tự nhiên, có thể dùng thay thế phấn phủ kiềm dầu, chất phấn không màu nên không ảnh hưởng tới lớp kem nền của bạn, và thậm chí còn phù hợp với cả da em bé. 

Với những người ghét cảm giác bết dính của các loại kem chống nắng thông thường, thì đây có thể là một lựa chọn hợp lý.

Kem chống nắng Nature Republic - The First Sun Liquid SPF 50+ PA+++: Chất kem lỏng như nước, thấm rất nhanh vào da và tạo cảm giác da được dưỡng mướt mịn. 

Trong kem chống nắng còn chứa các enzyme được lên men giúp làm sáng tông da dần dần sau thời gian sử dụng, đáp ứng nhu cầu giữ màu da trắng trẻo của phụ nữ Việt Nam.

Kem chống nắng IOPE - UV Shield Sun Protector SPF 50+ PA+++:Kem chống nắng có khả năng tạo hiệu ứng da căng bóng mịn, có thể dùng thay thế kem lót khi trang điểm để tạo lớp nền phủ sương nhẹ nhàng cho ngày hè. 

Với người có da ít khuyết điểm, có thể thoa riêng kem chống nắng IOPE để tự tin khoe “mặt mộc” tươi tắn hơn.

Gel chống nắng A'Pieu - Mango Sun Gel SPF 42 PA++: Chất gel rất nhẹ, nhanh thấm vào da và không tạo cảm giác nhờn dính, thích hợp cho mọi thời tiết, kể cả vào những ngày mưa bất chợt. 

Trong gel chống nắng có chứa chiết xuất từ trái xoài, giúp cung cấp vitamin A để bảo vệ da khỏi tác hại của tia tử ngoại và ô nhiễm môi trường.

Sữa chống nắng Missha – All-Around Safe Block Waterproof Sun Milk SPF 50+ PA+++: Chất sữa dưỡng tạo lớp nền bán lì (semi-matte), có thể bám trên da trong nhiều giờ, không bị chảy loang lổ khi đổ mồ hôi. 

Sữa chống nắng của Missha cũng có thể dùng để trang điểm tự nhiên vì có độ che phủ nhẹ, làm mờ vết thâm và lỗ chân lông, làm da sáng lên không lộ liễu.

Kem chống nắng dạng thỏi Skinfood – Gold Kiwi Sun Stick SPF 50 PA+++: Dạng thỏi tiện dụng khi bỏ túi, lại có kèm luôn gương ở nắp. 

Chất kem rất dễ tán trên da, tạo lớp nền lì, thích hợp cho da dầu và có khả năng chống thấm nước, chống mồ hôi, hương thơm cam chanh sảng khoái. 

Vì kem chống thấm nước tốt nên bạn nhớ phải tẩy trang thật kỹ vào cuối ngày.

Kem chống nắng kèm đầu bông mút The Face Shop – Natural Sun Ice Air Puff SPF 50+ PA+++: Thích hợp để dặm lại lớp trang điểm, vừa giúp làm sáng lớp nền, vừa bổ sung thêm lớp chống nắng, với cách tán giống như của phấn nước cushion. Đầu bông rất xốp, nhẹ, tuy nhiên hơi khó để vệ sinh. 


Kem có khả năng làm mát da ngay lập tức trong những ngày tiết trời trời oi bức.

Kem chống nắng Laneige - Sun Block Sensitive SPF 30 PA++:Loại kem chống nắng này đã trở nên nổi tiếng sau khi xuất hiện trong bộ phim “Hậu duệ mặt trời.” 

Ưu điểm của nó là mùi thơm rất nhẹ (nên hợp cho cả nam và nữ), chất kem mịn, dùng được cho da nhạy cảm và da dễ bị nổi mụn.

Kem chống nắng Bioré - UV Aqua Rich Watery Essence Water Base SPF 50+ PA+++: Chất kem lỏng, có thể dùng thay kem lót hoặc kem bắt sáng không nhũ, giúp da căng bóng mịn, bớt xỉn màu, làm mờ lỗ chân lông. 

Kem chống nắng dịu da COSRX -Aloe Soothing Sun Cream SPF 50+ PA+++: Một loại kem chống nắng khác có thể dùng cho cả nam và nữ, cũng có thể dùng như kem dưỡng da ban ngày, vừa chống nắng, vừa cấp ẩm cho da mà không gây mụn nên bạn có thể dùng kể cả khi không hề bước chân ra khỏi nhà.

Chúc bạn tìm được loại kem chống nắng ưng ý!

Nguồn: Đẹp/Vietnam+