Ông Trần Bảo Minh - Tổng giám đốc IDP cho biết, nhu cầu của người tiêu dùng tại các thị trường châu Á thay đổi nhanh chóng, đặc biệt trong lĩnh vực thực phẩm. Hiện nay xu hướng chọn thực phẩm sạch, thuần tự nhiên để giữ gìn sức khỏe là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng. Vì vậy, với việc liên doanh hợp tác sản xuất cùng đối tác Australia, IDP muốn đưa các sản phẩm sữa thuần tự nhiên của đất nước này về Việt Nam.

Dự kiến trong năm hợp tác đầu tiên, IDP sẽ nhập khẩu khoảng 4 triệu lít sữa tươi 100% với giá thành thấp hơn từ 10-12% so với các dòng sữa tươi nhập khẩu khác. Giá công bố sản phẩm của LiF hiện nay là 36.000 đồng/hộp 1 lít và 12.000 đồng/hộp 250ml.

Được biết, sữa tươi LiF 100% từ thung lũng Goulburn là sản phẩm sữa tươi thuần tự nhiên. Toàn bộ công đoạn thu mua sữa nguyên liệu diễn ra trong vòng 24 giờ bằng công nghệ tiên tiến theo quy trình khép kín và tuân thủ mọi tiêu chuẩn, yêu cầu nghiêm ngặt của Ủy ban An toàn thực phẩm bang Victoria nhằm đảm bảo chất lượng dinh dưỡng lẫn độ tươi mới và tiêu chuẩn an toàn thực phẩm.

Nguồn: Thùy Dương/http://baocongthuong.com.vn/