1. Mac

Xuất hiện đã khá lâu trên thị trường nhưng đến nay những thỏi son mang tên Mac vẫn luôn là lựa chọn số 1 của rất nhiều cô gái. Son Mac có nhiều dòng, bảng màu son Mac phong phú để ta thoải mái lựa chọn, chất son đa dạng từ những son lì, siêu lì cho tới dòng satin có chứa dưỡng,… Còn gì phù hợp hơn, nếu các bạn nam mua tặng bạn gái của mình cây son Mac trong ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 này nhỉ!
2. ColourPop Lippie Stix

 

Từ trước khi dòng son kem lì Ultra Matte trở thành cái tên quen thuộc trong từ điển son môi của con gái Việt, ColourPop đã kịp ghi dấu ấn sâu đậm với dòng son bút chì Lippie Stix. Đây không chỉ là sản phẩm gây sốt đầu tiên của hãng tại Việt Nam mà còn là một trong những cây son bút chì được săn đón trên thế giới.
Dòng son này có 7 chất son, từ lì cho đến nhiều dưỡng, có nhũ, v.v... và tất cả đều mang đến cảm giác khá dễ chịu, không gây khô môi. Trong đó, dòng nhiều dưỡng (satin) là được yêu thích hơn cả bởi chất son siêu mềm mượt và lên màu rất chuẩn.
3. 3CE

 

3CE là hãng mỹ phẩm Hàn Quốc nổi tiếng với nhiều dòng sản phẩm khác nhau như: son môi, phấn mắt, xịt khoáng,…..Son môi của hãng được chia thành nhiều dòng son khác nhau và nổi tiếng với những thỏi son lì. Một số dòng son 3ce đã từng tạo nên cơn sốt như: 3CE Matte Lip Color, son bút chì 3ce,….và mới đây 2 thỏi son đến từ thương hiệu này tiếp tục gây bão là 3ce Lily Maymac Matte Lip Color và 3CE Mood Recipe Matte Lip Color.
4. Bbia

 

Dường như, những thỏi son đến từ Hàn Quốc thu hút được nhiều mối quan tâm của phái nữ. Một trong những thỏi son cánh đàn ông có thể mua làm quà tặng ngày 8/3 cho người phụ nữ của đời mình là son Bbia.
Đặc điểm chung nổi bật của son Bbia dòng last lipstick chính là chất son lì, mịn, khả năng lên màu cực tốt. Tuy nhiên độ bám màu lại không được đánh giá cao, son khá nhanh trôi và đặc biệt khi ăn uống thì màu son sẽ trôi đi rất nhiều.
5. Amok

 

Amok là một trong những thương hiệu son đến từ Hàn Quốc gồm có nhiều dòng son khác nhau và được chia thành nhiều dạng như son thỏi, son kem lì,….Trong đó những thỏi son lì Amok gây được nhiều sự chú ý hơn. Tiêu biểu là dòng son vỏ hồng siêu cute mang tên Luxury Lovefit. Đặc điểm chung của những thỏi son này chính là có chất son lì, khả năng bám và lên màu ở mức trung bình.
Nguồn: Linh Nhi/Bnews, TTXVN