Với sự bùng nổ của các dịch vụ Internet như hiện nay thì Wi-Fi đã trở thành một yếu tố vô cùng quan trọng đối với người dùng công nghệ. Không chỉ phục vụ đắc lực cho công việc mà nó còn mang lại nhiều lợi ích về mặt giải trí cho người dùng. Vì thế mà không ít người đã lâm vào tình cảnh “dở khóc dở cười” mỗi khi không có kết nối Wi-Fi để sử dụng, khiến họ muốn tranh thủ chút thời gian ít ỏi để lướt web, xem phim, trò chuyện với bạn bè mà không được.

Để giải quyết vấn đề này, hãng Chakra Tea đã tích hợp luôn Wi-Fi vào các sản phẩm ấm trà của mình trong chiến dịch Chai-Fi (“Chai” có nghĩa là trà trong tiếng Hindu). Nói cách khác, những ấm trà này sẽ chẳng khác nào những bộ phát Wi-Fi di động để cung cấp cho người dùng kết nối mạng bất cứ khi nào họ cần.

Những ấm trà đặc biệt của Chakra Tea sẽ phát Wi-Fi miễn phí để người dùng thoải mái sử dụng.

Đối tượng mà Chakra Tea nhắm đến lần này là công nhân và những người lao động phổ thông tại Ấn Độ - thị trường lao động lớn thứ hai trên thế giới. Được biết, trung bình mỗi ngày họ phải làm việc đến 16 - 17 tiếng, đồng nghĩa với việc họ gần như chẳng có thời gian rảnh rỗi để sử dụng Wi-Fi tại nhà.

Và đó chính là lúc chiến dịch Chai-Fi phát huy tác dụng: Cung cấp Wi-Fi trong những giờ nghỉ ngắn ngủi mà họ thường ăn uống và nghỉ ngơi tại các quầy trà rất phổ biến ở trung tâm Ấn Độ (nói nôm na thì giống như các quán trà đá vỉa hè ở Việt Nam vậy). Ấm trà đặc biệt của Chakra Tea sẽ sử dụng nhiệt năng từ bếp đun để phát Wi-Fi cho những người xung quanh sử dụng. Như vậy là người lao động có thể tranh thủ nghe nhạc, xem các chương trình giải trí, liên lạc với người thân và cập nhật tin tức trên Internet ngay tại những địa điểm công cộng một cách hoàn toàn miễn phí.

Bình trà Wi-Fi sẽ mang đến những phút giây thư giãn đúng chất thời công nghệ cho người lao động tại Ấn Độ.

Sudesh Samaria, đồng sáng lập của Chakra Tea, cho biết: “Trà đã gắn liền với cuộc sống của người Ấn Độ chúng tôi từ rất lâu rồi, vì thế thật khó phát triển nó theo một hướng mới. Tuy nhiên, đội ngũ Chakra Tea đã nhận thấy cơ hội khai thác trong những giờ nghỉ ngơi thưởng trà và quyết định tạo ra ấm trà phát W-Fi sử dụng nhiệt để giúp người lao động có những phút giây thư giãn chất lượng hơn”.

Nguồn: DG/ttvn.vn