Lý do là điều hòa Inverter có khả năng tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên đến 70%, đem lại luồng khí lạnh ổn định và gia tăng khả năng hoạt động bền bỉ. Theo tính toán, một điều hòa 9.000 BTU sử dụng công nghệ Inverter giúp tiết kiệm một nửa số tiền điện hàng tháng nếu sử dụng trung bình mỗi ngày 8 tiếng đồng hồ.
Để gia tăng lợi ích cho người sử dụng, LG cũng giới thiệu dòng điều hòa Inverter tiêu chuẩn với mức giá vô cùng cạnh tranh và phù hợp với túi tiền của phần đông người tiêu dùng.
Điều hòa LG Inverter còn sở hữu nhiều tính năng bảo vệ sức khỏe. Đáng kể đến nhất là tính năng xua muỗi bằng sóng siêu âm tuyệt đối an toàn, tính năng lọc khuẩn và bụi trong không khí để đảm bảo luôn có luồng gió tươi mát khắp ngôi nhà.
Đáng chú ý, LG đưa ra thời gian bảo hành 10 năm đối với máy nén Inverter và chế độ chăm sóc hậu mãi vô cùng tốt. Năm 2017 là năm thứ 5 LG thực hiện chương trình bảo dưỡng điều hòa miễn phí, đón đầu mùa hè đối với khách hàng lựa chọn sử dụng điều hòa LG.
15 mẫu điều hòa mới của LG trải khắp các phân khúc giá. Theo khảo sát tại các cửa hàng, điều hòa LG Inverter có giá bán từ khoảng 8 - 27 triệu đồng, tùy theo công suất và tính năng sử dụng. Model LG V10ENPN có công suất 9.000 BTU hiện đang là một trong những sản phẩm điều hòa LG bán chạy nhất với mức giá thấp ngang so với điều hòa Non-Inverter của các nhãn hiệu khác, nhưng vẫn được trang bị công nghệ Inverter tiết kiệm điện và bền bỉ.
Nắm bắt nhu cầu của người dùng, các hãng điện tử tích cực tung ra nhiều mẫu điều hòa Inverter. Tại thị trường Việt Nam, LG là hãng điện tử duy nhất cam kết 100% các model điều hòa 2017 sử dụng Inverter.

Nguồn:H.M/Báo Công thương điện tử