Tọa lạc trung tâm khu đô thị Văn Phú, dự án La Casta có tổng diện tích 6,5ha. Tổ hợp bao gồm liền kề, nhà phố thương mại (shophouse) và chung cư cao cấp. La Casta được ví như một thành phố thu nhỏ để mỗi cư dân đều được trải nghiệm cuộc sống hiện đại, tiêu chuẩn quốc tế với đầy đủ tiện ích.
 Với thiết kế theo phong cách tân cổ điển với kiến trúc hiện đại cùng hệ thống mái vòm, dự án La Casta mang đến tổng thể kiến trúc sang trọng, đẳng cấp, môi trường sống hòa hợp với thiên nhiên, kiến tạo nên không gian văn hóa phức hợp hiện đại. La Casta có tổng thể đẹp, nổi bật tại khu vực phía Tây Hà Nội.
 Dự án La Casta bao gồm 359 lô liền kề thấp tầng diện tích đất từ 71 đến 176m², trong đó có 199 căn nhà phố thương mại. Tuyến phố thương mại shophouse là điểm nhấn tại dự án La Casta. Với vị trí trung tâm của khu đô thị Văn Phú, khu shophouse thích hợp cho gia chủ có ý định kinh doanh, kết hợp cuộc sống tiện nghi với khả năng tăng thu nhập ổn định. Shophouse có 2 mặt đường, mang đến không gian kinh doanh và sinh hoạt riêng biệt. Điểm nhấn là tháp đồng hồ tạo không gian tổng thể sang trọng, đẳng cấp.
 La Casta sở hữu công viên lõi gần 1ha tại khu vực Hà Đông. Công viên được thiết kế theo phong cách châu Âu với rừng cây xanh và những con đường hoa và thảm cỏ xanh. Chủ đầu tư tập trung phát triển hệ thống cây xanh, tạo ra cảm giác hài hoà về màu sắc và môi trường khí hậu, tôn cao giá trị thẩm mỹ của các công trình kiến trúc.
 Trong công viên có khu vui chơi dành cho trẻ em, khu thể dục thể thao ngoài trời và Công viên thể dục thể thao rộng hơn 50ha sẽ được xây dựng liền kề dự án, mang lại bầu không khí trong lành ngay giữa trung tâm TP. Hà Nội.
Nguồn: Quang Lộc/baocongthuong.com.vn