Bên cạnh việc mang đến hội chợ những sản phẩm bánh kẹo truyền thống, Hữu Nghị cũng sẽ giới thiệu nhãn hàng Ashimi đến những người tham gia hội chợ. Cùng với chuỗi hoạt động gameshow, thử thách vào bếp, nhảy flashmob… gian hàng Ashimi hứa hẹn sẽ mang đến sự sôi động cho Hội chợ Xuân 2017.

Theo ông Trần Ngọc Chung - Trưởng phòng marketing, Công ty CP Thực phẩm Hữu Nghị: Ngành gia vị ghi nhận sự cạnh tranh của nhiều “ông lớn” với các sản phẩm rất đa dạng và phong phú trong đó có không ít những sản phẩm đã tạo được chỗ đứng riêng và được người tiêu dùng yêu thích. Vì vậy, để gia nhập phân khúc này, Hữu Nghị Food đã nghiên cứu và lựa chọn sản phẩm đảm bảo chất lượng để duy trì sự tin tưởng của người tiêu dùng trong suốt hơn 20 năm qua.

Theo đó, Hữu Nghị Food sẽ kết hợp với Công ty Cổ phần Công nghệ thực phẩm Đông Nam Á (viết tắt DNA Food) đưa các dòng sản phẩm trong ngành nước chấm, gia vị ra thị trường. DNA Food là công ty sản xuất các mặt hàng nước chấm và gia vị với công nghệ hiện đại, quy trình sản xuất khép kín, được chuyển giao từ các chuyên gia Nhật Bản. Đồng hành với quy trình công nghệ là đội ngũ chuyên gia hàng đầu về thực phẩm, tận tay lựa chọn nguyên liệu đầu vào, với phương châm mang lại lợi ích, đảm bảo an toàn dinh dưỡng và đặt nhiệm vụ đem lại sự hài lòng trong mỗi bữa ăn gia đình Việt lên hàng đầu. DNA Food cam kết liên tục cải tiến nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như tự tin luôn dẫn đầu mọi tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm.

Hiện nay, nhãn hàng Ashimi đã có mặt trên thị trường với ba dòng sản phẩm: nước chấm, nước tương và tương ớt. Phát triển từ kinh nghiệm trong ngành hàng bánh kẹo, Hữu Nghị Food đã thiết lập mạng lưới bán hàng chuyên nghiệp, sản phẩm đã được tiêu thụ trên nhiều tỉnh thành trong cả nước và đang từng bước được người tiêu dùng chấp nhận.

Tham dự Hội chợ Xuân Đinh Dậu 2017, Hữu Nghị Food sẽ tổ chức chuỗi các hoạt động sôi nổi trong suốt bảy ngày diễn ra chương trình. Khách tới hội chợ sẽ cảm nhận được không khí xuân đang đến và có cơ hội nhận được nhiều món quà hấp dẫn từ Hữu Nghị Food và nhãn hàng Ashimi. Khách mời cũng có thể trải nghiệm các sản phẩm Ashimi để tự mình đánh giá khách quan về những bước đi mới của Hữu Nghị và DNA Food trong ngành hàng này.

Dây chuyền sản nước chấm Ashimi hiện đại

Với những sản phẩm được đầu tư tỉ mỉ về chất lượng cùng với chính sách giá cạnh tranh, phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng... Hữu Nghị Food hướng đến mang lại những lựa chọn phong phú hơn cho người nội trợ Việt trong mỗi bữa ăn gia đình; là bước tiến mới giúp Hữu Nghị mở rộng thị phần trong ngành gia vị tại Việt Nam.

Nguồn: Hà Hường/baocongthuong.com.vn