Trung tâm B2S có tổng diện tích 900 m2, gồm 4 tầng lầu, kinh doanh hơn 6.000 loại văn phòng phẩm khác nhau, từ bàn ghế văn phòng, kệ sách, máy tính, máy đọc mã vạch, hộp mực cho đến những vật phẩm đơn giản phục vụ cho hoạt động văn phòng như: giấy in, giấy viết, bút (chì, bi), ghim, kẹp, giấy bóng kính... dùng cho tất cả công việc văn phòng và học đường.
Trung tâm B2S đồng thời cung cấp nhiều loại sản phẩm phục vụ cho dân văn phòng thuộc “hàng độc” như: máy in phun màu, máy hủy tài liệu,.. Đặc biệt, Trung tâm B2S còn có các sản phẩm trang trí nhà cửa; sản phẩm thủ công; phụ kiện và quà tặng; túi xách thời trang; các loại sản phẩm da cao cấp; thiết bị vi tính, điện tử,...
Điểm khác biệt của B2S còn nằm ở chỗ, B2S có hệ thống đa kênh như: cửa hàng hiện đại, trung tâm bán hàng qua điện thoại 1900-1919, và bán hang online qua trang web "www.b2s.com.vn". Mặt khác, tại Trung tâm này dành hẳn một phần diện tích ở tầng 4 để thiết kế mô hình "không gian khởi nghiệp”, dành cho bạn trẻ tìm đến đây phát kiến ra ý tưởng kinh doanh, khởi sự doanh nghiệp.
Bà Nguyễn Thị Thục Vy, Giám đốc B2S Việt Nam - cho biết, với mục tiêu giúp cho “doanh nghiệp dễ dàng hơn” B2S mở cửa hàng đầu tiên tại Thủ Đức nơi có 4 khu công nghiệp lớn. Ngoài ra, Thủ Đức cũng là làng đại học lớn nhất trên cả nước với hơn 9 trường đại học và chúng tôi có thể phục vụ khách hàng như giới văn phòng và thế hệ trẻ với các sản phẩm cập nhật xu thế mới và thời trang.
Hiện nay các doanh nghiệp văn phòng phẩm trong nước vẫn đang tích cực đầu tư dây chuyền sản xuất các sản phẩm văn phòng phẩm nhằm mở rộng thị trường hơn 90 triệu dân. Việc B2S khai trương Trung tâm Văn phòng phẩm đầu tiên hứa hẹn mở ra cơ hội cho các doanh nghiệp ngành văn phòng phẩm trong nước phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong thời gian tới, cũng như cổ vũ cho phong trào khởi nghiệp đang phát triển mạnh mẽ theo cuộc cách mạng 4.0 hiện nay.

Nguồn: Baocongthuong.com.vn