P&Q hay Price & Quality (giá cả & chất lượng) được sáng tạo bởi LOCK&LOCK. P&Q có hàng ngàn sản phẩm tiêu dùng thương hiệu Hàn Quốc, gồm những nhóm sản phẩm: đồ dùng du lịch, thiết bị kỹ thuật số, sản phẩm làm đẹp, sản phẩm tiện ích, thiết bị bảo vệ, văn phòng phẩm, nội thất và đồ dùng nhà bếp, với mức giá chỉ từ 15.000 đồng. Đặc biệt, hơn 60% sản phẩm của thương hiệu P&Q có giá dưới 100.000 đồng.
P&Q đại diện cho phong cách sống tinh tế, đơn giản và thông minh của Hàn Quốc, mang đến sự lựa chọn đa dạng với nhiều loại sản phẩm sáng tạo, chất lượng cao, được làm từ nguyên vật liệu an toàn, thân thiện với môi trường và người tiêu dùng, với mức giá rất phải chăng. Đặc biệt, được thiết kế bởi đội ngũ đạt nhiều giải thưởng danh giá quốc tế của LOCK&LOCK, các sản phẩm của P&Q có thiết kế độc đáo, trẻ trung, hiện đại và thời trang theo phong cách Hàn Quốc.
Ông Chun Hae Woo- Tổng Giám đốc LOCK&LOCK Việt Nam, đại diện thương hiệu P&Q- cho biết, dự kiến thời gian tới, P&Q sẽ mở thêm cửa hàng ở TP.Hồ Chí Minh và các thành phố lớn khác ở Việt Nam.
Nhân dịp ra mắt cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam vào ngày 19/5, P&Q sẽ mang đến những trải nghiệm văn hóa Hàn Quốc với màn trình diễn múa quạt truyền thống Buchaechum, múa mặt nạ Talchum, cùng nhảy hiện đại Hàn Quốc. Ngoài ra, khách hàng đến tham quan và mua sắm tại cửa hàng P&Q trong ngày khai trương còn được trang điểm theo phong cách Hàn Quốc và diện trang phục truyền thống hanbok để chụp ảnh. Đặc biệt hơn, khi tham gia các trò chơi và hoạt động tại cửa hàng, khách hàng còn cơ hội nhận được nhiều phần quà hấp dẫn và giá trị.
Nguồn:Lê Kim Liên/ baocongthuong.com.vn