Đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về đồ dùng, thiết bị gia dụng của nhiều gia đình hiện đại, thương hiệu KoriHome đã chính thức đưa ra thị trường dòng sản phẩm gia dụng cao cấp tích hợp công nghệ thông minh với kiểu dáng mẫu mã “thời thượng”. Các sản phẩm được chia thành hai nhóm chính đó là nhóm sản phẩm máy lọc nước RO cao cấp và nhóm sản phẩm thiết bị gia dụng.

Các sản phẩm máy lọc nước RO cao cấp KoriHome nổi trội với hệ thống lọc Hàn Quốc khép kín, vô trùng tuyệt đối, được bao bọc bởi lớp nhựa dày PP nguyên sinh cao cấp giúp bảo vệ lõi khỏi sự xâm nhập của vi khuẩn, vi trùng. Sản phẩm có công suất lọc tới 15 lít/giờ, có bổ sung khoáng. Đặc biệt, máy được tích hợp công nghệ thông minh với nhiều chức năng thông minh tiện lợi cho người sử dụng, như cảnh báo thay lõi, báo rò rỉ nước,… Sản phẩm có kiểu dáng nhỏ gọn, đẹp mắt phù hợp với các căn hộ và văn phòng hiện đại.

KoriHome là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực môi trường và điện gia dụng cung cấp giải pháp bảo vệ sức khỏe, tiện nghi cho các gia đình hiện đại thông qua những sản phẩm cao cấp có công nghệ thông minh và thiết kế tinh tế mang phong cách Hàn Quốc.

Được biết, KoriHome cam kết bảo hành sản phẩm 2 năm tại nhà cùng nhiều chính sách bảo hành bảo trì “5 số 1” ưu đãi khác. Hiện sản phẩm của KoriHome được phân phối tại các hệ thống cửa hàng siêu thị điện máy – gia dụng trên cả nước.

Nguồn: Lan Anh/baocongthuong.com.vn