Ngày 15/12, Công ty Sakura Việt Nam đã chính thức ra mắt bộ nhận diện mới và thay đổi tên thương hiệu công ty thành Sakuko Việt Nam và thương hiệu cho Hệ thống siêu thị hàng Nhật nội địa thành Sakuko Japanese Store. Đây cũng là thời điểm chính thức khai trương siêu thị thứ 10 của công ty này tại 209 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội.
Bà Cao Thị Dung, Giám đốc Điều hành Sakuko Việt Nam cho biết, Sakuko Việt Nam hy vọng sẽ đóng góp vào sự thay đổi chất lượng cuộc sống của người dân Việt Nam qua những sản phẩm, dịch vụ đa dạng và tiện lợi. Sakuko mong muốn gây dựng niềm tin và sự hài lòng của người tiêu dùng Việt vào những giá trị tốt đẹp từ hàng hóa nội địa Nhật Bản.
Với việc khai trương siêu thị thứ 10, Sakura Việt Nam đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ bằng việc phủ rộng số lượng siêu thị hàng Nhật nội địa tại Hà Nội trong diện mạo Sakuko mới mẻ, hiện đại để tạo nên sự khác biệt và phục vụ người tiêu dùng Việt Nam tốt hơn.
Nhận diện thương hiệu mới được kế thừa từ biểu tượng cũ về ngữ nghĩa, màu sắc, biểu tượng hoa anh đào, đó là những dấu ấn mà Sakura Việt Nam đã được người tiêu dùng Việt Nam tín nhiệm và yêu mến.
Bà Cao Thị Dung cũng cho hay, thông qua nhận diện mới này, công ty mong muốn sẽ giúp khách hàng nhận diện tốt hơn về thương hiệu sở hữu hệ thống chuỗi siêu thị hàng Nhật nội địa, khẳng định sứ mệnh góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống.
Nhân dịp này, rất nhiều chương trình ưu đãi tri ân khách hàng được Sakuko triển khai trên toàn hệ thống và điểm khai trương. Cụ thể: Giảm giá sốc từ ngày 15/12 đến ngày 21/12/2017 đối với các mặt hàng bỉm, sữa, đồ gia dụng và các sản phẩm Nhật nội địa đang “hot” trên thị trường trong mùa đông như: áo lông vũ, áo lông cừu, miếng dán giữ nhiệt... Tổng số mã hàng trong đợt giảm giá lên đến 2.500 sản phẩm.
Riêng tại siêu thị Sakuko Đội Cấn, Chương trình "100 quà tặng đầu ngày": Bốc thăm trúng thưởng dành cho 100 khách hàng đầu tiên phát sinh đơn hàng trên 690.000 đồng trong 3 ngày 15, 16, 17/12/2017 tại siêu thị Sakuko Đội Cấn. Tổng giá trị giải thưởng lên tới hơn 100 triệu đồng. Khách hàng tạo mới trong 3 ngày khai trương sẽ nhận được mã code giảm giá 50.000đ khi mua hàng sau khai trương….
Sakura Việt Nam lần đầu ra mắt thị trường vào tháng 9/2011, trực thuộc tập đoàn Sakura Group - Nhật Bản, hoạt động chính trong các lĩnh vực: Bất động sản và thương mại, trò chơi có thưởng. Sau 6 năm xây dựng và phát triển, đến nay Sakura Việt Nam đã vươn lên và trở thành doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực phân phối và bán lẻ hàng Nhật nội địa tại Việt Nam với thương hiệu Sakura Japanese Store, sở hữu 9 siêu thị bán lẻ được đặt tại các khu vực quận nội thành Hà Nội, cùng 6 đại lý nhượng quyền thương hiệu và hơn 500 đại lý phân phối khắp các tỉnh thành trên toàn quốc.
Năm 2017, hệ thống siêu thị hàng Nhật nội địa Sakura Việt Nam vinh dự được nằm trong Top 100 sản phẩm, dịch vụ tin và dùng do người tiêu dùng, các chuyên gia tín nhiệm và bình chọn, chương trình được Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức hàng năm.
Bước sang tuổi thứ 7, đánh dấu chặng đường 6 năm xây dựng và phát triển, Sakura Việt Nam quyết định chính thức thay đổi và cho ra mắt nhận diện thương hiệu mới của công ty là Sakuko Việt Nam và hệ thống siêu thị hàng Nhật nội địa Sakuko Japanese Store từ ngày 15/12/2017.
Hàng nội địa Nhật Bản từ những năm 80 của thế kỷ trước đã được người tiêu dùng Việt Nam luôn tín nhiệm và đánh giá cao, luôn nằm trong danh mục những hàng hóa được yêu thích bởi chất lượng, độ bền, mẫu mã, chủng loại rất phù hợp với văn hóa, nhu cầu tiêu dùng của người Việt. Thông qua chuỗi siêu thị hàng Nhật nội địa của mình, Sakuko Việt Nam mong muốn người tiêu dùng Việt Nam sẽ được cung cấp đầy đủ và đa dạng những sản phẩm nội địa tốt từ Nhật Bản với mức chi phí hợp lý. Đại diện của Sakuko cũng cho biết, số lượng siêu thị sẽ phát triển hơn nữa trong thời gian tới.

Nguồn: BNEWS/TTXVN