Gear S3 vừa ra mắt tại Berlin. Đây được xem là bản nâng cấp của Gear S2 với nhiều tính năng hơn, cũng như tăng về kích thước.

Samsung Gear S3 ra mat, day hon, them tinh nang hinh anh 2

 

 Màn hình cũng tăng từ 1,2 lên 1,3 inch, bởi Samsung cho rằng kích thước lớn "đang là xu hướng với đồng hồ cao cấp". Vẫn giữ độ phân giải 360x360, nhưng màn hình Gear S3 có chế độ luôn bật mà vẫn thể hiện đủ 8 màu trên màn hình. Điều này cho phép Gear S3 trông đẹp hơn khi không hoạt động so với Gear S2.

Samsung Gear S3 ra mat, day hon, them tinh nang hinh anh 3

Gear S3 nặng và to hơn Gear S2 ở cả mọi chiều lẫn độ dày. Thiết bị dày hơn đáng kể, ở mức 12,9mm so với 11,4mm của Samsung. Để tạo cảm giác mỏng hơn, Samsung đã làm mặt lưng màu đen, phối với khung kim loại tạo vẻ sang trọng thường thấy.

Samsung Gear S3 ra mat, day hon, them tinh nang hinh anh 4

Không gian tăng thêm cho phép tích hợp nhiều tính năng mới, tất cả các mẫu S3 đều có loa ngoài và GPS, hỗ trợ NFC để thanh toán, đồng thời thêm vào MST, phiên bản cao nhất hỗ trợ LTE.

Samsung Gear S3 ra mat, day hon, them tinh nang hinh anh 5

Lượng pin trên Gear S3 cũng được tăng thêm, Samsung tuyên bố Gear S3 chạy được 3-4 ngày với cả mẫu LTE. Khi pin xuống 5%, Gear S3 sẽ tự chuyển sang chế độ "chỉ xem giờ", cho phép máy hoạt động thêm 24 giờ.
Có hai phiên bản Gear S3 được giới thiệu, phiên bản Classic dùng thép không rỉ với bạc đánh bóng, cho cảm giác cổ điển hơn, tuy vậy phần kim loại này lại bám vân tay khá nhiều.

 

 

Samsung Gear S3 ra mat, day hon, them tinh nang hinh anh 7

 Bản Frontier hoàn thiện màu đen dành cho phong cách thường ngày, thể thao. Cả hai đều mang cấu hình như nhau, nhưng chỉ bản Frontier có phiên bản LTE.

Samsung Gear S3 ra mat, day hon, them tinh nang hinh anh 8

Các vòng đeo với 2 chất liệu nhựa và da được giới thiệu. Samsung dự kiến sẽ công bố giá bán vào cuối năm nay.

Nguồn: nhipcaudautu.vn