Chia sẻ về tiến độ của dự án The Southern Dragon, ông Trần Quang Cường, Giám đốc phát triển kinh doanh cho biết: “Đúng theo kế hoạch, dự án sẽ hoàn thành và bàn giao cho khách vào quý IV/2016. Để đẩy mạnh tiến độ, chủ đầu tư đã yêu cầu nhà thầu Cát Linh chia ca làm việc để có thể bàn giao để cư dân trang hoàng nhà cửa, kịp đón Tết Đinh Dậu 2017”.

Trước đó, ngày 29/5, chủ đầu tư đã tổ chức buổi lễ cất nóc The Southern Garden, một trong những dự án hiếm hoi khu Tây được bàn giao nhà trong năm 2016. Sau lễ cất nóc công trình 22 tầng này, chủ đầu tư đẩy mạnh thi công cuốn chiếu, vừa xây dựng vừa hoàn thiện để đảm bảo bàn giao căn hộ đã hoàn thiện nội thất cơ bản tới tay khách hàng vào tháng 12. The Southern Dragon là dự án hoàn thành giai đoạn cất nóc rồi mới mở bán tại phía Tây TP HCM .

Đại diện chủ đầu tư cũng cho biết thêm, một lý do nữa khiến công ty Sơn Thuận gấp rút đẩy nhanh tiến độ của dự án là để kịp bàn giao toàn bộ mặt bằng thương mại lầu một và lầu 2 cho một "ông lớn" trong ngành hàng bán lẻ là siêu thị Big C. Siêu thị này quyết định mở rộng hệ thống phân phối bán lẻ của mình ở khu vực đường Âu Cơ, quận Tân Phú bởi mật độ dân số cao, nhu cầu mua sắm lớn nhưng rất khó tìm được mặt bằng đủ lớn và thuận tiện giao thông để triển khai kinh doanh.

the-southern-dragon-dat-muc-tieu-giao-nha-don-tet-goi-bai-edit-1

Mặt tiền dự án ở góc nhìn từ đường Nguyễn Hồng Đào hiện được hoàn thiện sơn nước

Vì thế, Big C đang đốc thúc chủ đầu tư bàn giao mặt bằng cho mình trong tháng 8 để kịp khai trương vào cuối năm, phục vụ cho nhu cầu mua sắm đón Tết của cư dân dự án The Southern Dragon nói riêng và khách hàng khu vực Tân Bình, Tân Phú nói chung.

Từ giữa tháng 7, dự án hoàn thiện phần sơn nước mặt tiền, đồng thời thi công hạ tầng cảnh quan khu vực xung quanh.

the-southern-dragon-dat-muc-tieu-giao-nha-don-tet-goi-bai-edit-2

Thông tin thêm về dự án liên hệ hotline 0939 22 37 38 hoặcwebsite.

Tâm lý người tiêu dùng thường muốn sở hữu nhà mới vào dịp cuối năm để đón Tết. Bên cạnh đó là cuộc chạy đua nước rút của nhiều doanh nghiệp bất động sản để hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh nên những dự án có vị trí đẹp, giao thông thuận lợi, tiện ích đầy đủ, xây dựng gần xong như The Southern Dragon sẽ là những dự án được mong đợi và hứa hẹn tính thanh khoản cao trong những tháng cuối năm.

Khu căn hộ và trung tâm thương mại The Southern Dragon mặt tiền tại số 685 Âu Cơ (quận Tân Phú, TP HCM), thuộc khu vực giáp ranh với quận Tân Bình, kết nối nhanh chóng với các quận 1, quận 5, quận 10, quận 11 thông qua nhiều tuyến đường huyết mạch như Âu Cơ, Cộng Hòa, Trường Chinh.

Cư dân The Southern Dragon sẽ được thừa hưởng hệ thống tiện ích ngoại khu như sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, siêu thị Aeon Mall, Co.op Mart, Lotte Mart, công viên văn hóa Đầm Sen, sân tennis Bàu Cát, chợ Bàu Cát, chợ Tân Bình, trường đại học Bách Khoa, Bệnh viện Thống Nhất…

Từ nay đến 30/8/2016 chủ đầu tư Sơn Thuận áp dung chương trình tặng một lượng vàng SJC, miễn hai năm phí quản lý, tặng sàn gỗ phòng ngủ cho tất cả khách mua dự án The Southern Dragon.

Nguồn: vneconomy.vn