Vascara - Fall Winter 2016mang đến những mẫu giày, túi xách được cập nhật theo xu hướng thời trang mới nhất, kiểu dáng độc đáo, thời thượng cùng chất liệu, họa tiết sắc sảo. Một trong những xu hướng được đánh giá tuyệt vời nhất tại các show diễn thời trang năm nay chính là xu hướng mix & match nhiều loại dây đeo túi cho chiếc túi xách. Giờ đây, chiếc túi xách yêu thích cũng có phụ kiện làm đẹp và mang nhiều phong cách khác nhau như chính sự đa dạng, biến hóa bất ngờ trong những màn ảo thuật.
Vasacara ra mat bo suu tap 'Fall Winter 2016' hinh anh 2
Nhân dịp ra mắt BSTFall Winter 2016, Vascara mang đến quà tặng dây đeo túi thời trang gồm 12 lựa chọn lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, mỗi dây mang 2 màu khác biệt. Bạn có thể làm nổi bật chiếc túi trơn bằng dây đeo màu nổi bật hoặc tạo nên nét cổ điển, thanh lịch với dây đeo màu trung tính và sang trọng, thời thượng cùng dây đeo có họa tiết da rắn.
Vasacara ra mat bo suu tap 'Fall Winter 2016' hinh anh 3
Đặc biệt, trong BST này, Vascara chính thức ra mắt dòng sản phẩm Signature thời trang cao cấp. Dòng sản phẩm này được chú trọng kỹ lưỡng từ khâu thiết kế với kiểu dáng tinh tế, sang trọng, đến quá trình chọn lọc chất liệu cao cấp như metallic với tông màu chủ đạo vàng, bạc, đồng hoặc chất liệu in họa tiết da rắn nổi bật, được sản xuất với số lượng hạn chế nhằm đảm bảo sự hoàn hảo cho từng sản phẩm.
Vasacara ra mat bo suu tap 'Fall Winter 2016' hinh anh 4
Nổi bật và sành điệu với clutch chất liệu sequin lấp lánh được đính đá thủ công, sắc sảo. Phụ kiện thời trang giúp nàng nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn trong những buổi tiệc đêm.
Vasacara ra mat bo suu tap 'Fall Winter 2016' hinh anh 5
Với họa tiết in da rắn, giày búp bê được cut-out độc đáo hoặc giày gót nhọn sẽ là những item không thể bỏ qua trong tủ giày của các tín đồ thời trang.
Vasacara ra mat bo suu tap 'Fall Winter 2016' hinh anh 6
Chiếc túi xách quai kim loại mảnh với màu sắc rực rỡ sẽ trở thành điểm nhấn nổi bật cho những cô nàng cá tính.
Vasacara ra mat bo suu tap 'Fall Winter 2016' hinh anh 7
Ba lô được in họa tiết trẻ trung, năng động với chất liệu đặc biệt polyester cho cô gái yêu thích sự tươi vui, phóng khoáng.
Vasacara ra mat bo suu tap 'Fall Winter 2016' hinh anh 8
Ankle boots da lộn màu xanh navy giúp phái đẹp thêm sành điệu khi xuống phố khi tiết trời vào đông.
Vasacara ra mat bo suu tap 'Fall Winter 2016' hinh anh 9
Cổ điển và không bao giờ lỗi mốt đã giúp giày bít mũi tone màu be trở thành items được sự ưu ái của phần lớn phái đẹp yêu thích sự thanh lịch.

Trong dịp ra mắt BST Fall Winter 2016, khách hàng cơ hội khám phá items hot nhất của bộ sưu tập theo hình thức e-catalogue. Chỉ với một cú nhấp chuột, khách hàng có thể chiêm ngưỡng những sản phẩm mới nhất từ BST mọi lúc mọi nơi, truy cập tại đây.

Đặc biệt, từ 2/12 đến 11/12, Vascara tặng dây đeo túi trị giá 110.000 đồng cho hóa đơn từ 650.000 đồng hoặc một set 3 dây trị giá 299.000 đồng cho hóa đơn từ 1,2 triệu đồng cho tất cả khách hàng.

Website: vascara.com - Facebook: www.facebook.com/vascara 

Hotline: 1800 6909 (Miễn phí)

Danh sách các cửa hàng áp dụng khuyến mãi xem tại www.vascara.com/shop

Nguồn: zing.vn