"When" (khi nào) chính là nguyên tắc sử dụng hết sức đơn giản nhưng hiệu quả của dòng sản phẩm mặt nạ sợi sinh học lên men từ quả dừa của công ty JC People, khi mỗi sản phẩm lại phù hợp với từng nhu cầu chăm sóc khác nhau của da.

 Theo đó, When Makeup Base giữ cho lớp trang điểm luôn tươi mới, When 10:pm dùng cho ban đêm khi làn da cần nghỉ ngơi, When The Last Choice dùng khi da cần bổ sung nước, When Travelmate giúp hồi phục da sau một quá trình dài ở ngoài nắng gió, và When Snow Magic cho làn da trắng sáng, tinh khiết. 
Trong số đó, dòng mặt nạ Makeup Base và Snow Magic được kỳ vọng sẽ nhận được sự ưa chuộng của người tiêu dùng Việt Nam trong thời gian tới.
Sau 30 phút đắp mặt, mặt nạ When sẽ đem lại độ ẩm và chất dinh dưỡng cho da, tái tạo da và duy trì làn da tươi tắn. Chất liệu sinh học Bio Cellulose còn được sử dụng rộng rãi để tái tạo da cho những bệnh nhân bị bỏng.
Mặt nạ When rất dầy dặn, có độ bám dính cao, có khả năng cung cấp độ ẩm gấp 10 lần so với những loại sợi vải. Do đó mặt nạ này có thể cung cấp những loại dưỡng chất chăm sóc da rất hiệu quả như serum, tinh dầu, khiến hiệu quả chăm sóc da được tăng cường hơn nữa.
Bên cạnh dòng sản phẩm đặc biệt với 5 chức năng trên, dòng mặt nạ Simply When với thành rẻ hơn cũng là sự lựa chọn của người tiêu dùng muốn phục hồi da một cách hiệu quả nhất.
Mặt nạ Simply When được sản xuất từ chất liệu bemliese, lấy từ những sợi bông ngắn sát xung quanh hạt bông, thân thiện với môi trường, ít kích ứng, có độ co giãn tốt, trọng lượng nhẹ và thoáng khí. Loại mặt nạ này có thể hút lượng nước cao gấp 13 lần trọng lược chính nó và đồng thời lại dễ dàng thẩm thấu sang da.
Mặt nạ When và Simply When đều đã được cấp chứng nhận EU và mặt nạ When cũng vừa nhận được chứng nhận an toàn vệ sinh của cơ quan CFDA Trung Quốc.
Khách hàng có thể tìm mua sản phẩm mặt nạ này tại các website của cửa hàng miễn thuế Shilla, Naver Store Farm và trang web của công ty.
Khách hàng tại Mỹ có thể mua tại Sephora, Stage Stores, Pháp có thể mua tại trung tâm thương mại cao cấp Le Bon Marché, Anh có thể mua tại Selfridges London, Hong Kong có thể mua tại Joyce Beauty Lane Crawford.

Nguồn: Vietnamplus.vn