Đây là sản phẩm thiên nhiên cao cấp dành cho đối tượng nữ giới trên 30 tuổi với tính năng dưỡng ẩm chống vết nhăn.
Với chủ trương theo đuổi sản phẩm Skincare thiên nhiên cao cấp, nhãn hiệu Lanbelle liên tục giới thiệu những loại mỹ phẩm chức năng hoàn toàn không chứa thành phần gây hại, và những sản phẩm này đang nhận được sự quan tâm của chị em phụ nữ ở độ tuổi trên 30, là những người cần dưỡng ẩm, cải thiện nếp nhăn và làm sáng da.
Sản phẩm mặt nạ ra mắt lần này có thành phần chính được tuyển chọn nghiêm ngặt thuộc cấp độ xanh lá của EWG, kết hợp giữa Essence cô đặc giúp làm sáng da và bổ sung độ ẩm với Sheet mask được làm từ gel tăng cường tối đa sự bám dính với da và độ thẩm thấu.
Sản phẩm này hiện được biết đến như là một sản phẩm cao cấp có hiệu quả rõ rệt ngay khi chỉ sử dụng một lần.
Giám đốc công ty Tamlatamanu, bà Park Ae Ran, cho biết về triết lý kinh doanh của mình là “lựa chọn nguyên liệu chất lượng cao chỉ tập trung vào một tính năng."
Công ty không chạy theo việc thể hiện số lượng thành phần thiên nhiên có trong sản phẩm, mà tập trung vào nâng cao tính năng của số ít thành phần thiên nhiên đó, nhằm đáp ứng niềm tin tưởng của khách hàng.
Là một nhà hóa học, giám đốc Park đã tham gia chỉ đạo trực tiếp mọi công đoạn từ bước nghiên cứu, phát triển, đến công thức sản xuất OEM đối với tất cả các sản phẩm của Lanbelle.
Đến thăm trụ sở công ty tại Pangyo, tỉnh Gyeonggi, khách hàng còn có cơ hội thưởng thức một không gian càphê organic cực kỳ độc đáo.
Lanbelle Dicovery Café hoàn toàn khác biệt với các cửa hàng mỹ phẩm thông thường, bởi đó là nơi khách hàng có thể tự do thử nghiệm mọi sản phẩm của nhãn hiệu Lanbelle trong không gian của một quán càphê.
Công ty cũng tổ chức những lớp học về Skincare mỗi tháng 1 lần, nơi khách hàng có thể cùng với công ty tạo ra sản phẩm cho riêng mình. Lớp học này cũng được kỳ vọng sẽ góp phần vào phát triển kinh tế địa phương thông qua hợp tác tự phát giữa các doanh nghiệp vừa và nhỏ ở tỉnh Gyeonggi.
Khách hàng có thể tìm mua các sản phẩm Lanbelle trên trang bán hàng của công ty hoặc các trang mỹ phẩm trung tâm thương mại, Naver Store Farm, Coupang…
Khách hàng ở nước ngoài cũng có thể mua hàng trực tiếp qua các trang Amazon, Ebay hoặc Facebook.
 Nguồn: Vietnamplus.vn