Tại phòng khách lớn của khách sạn Maputo, một triển lãm hàng xuất khẩu quy mô nhỏ đã được triển khai. Đoàn DN Hà Nội gồm: Công ty TNHH MTV Dệt kim Đông Xuân, Công ty CP tập đoàn Thạch Bàn, Công ty TNHH thương mại và xuất nhập khẩu tổng hợp FC, Công ty CP thực phẩm LBB Việt Nam, Công ty CP nội thất Mặt Trăng, Công ty CP công nghệ thực phẩm Vinh Anh, Công ty CP Thuận Thiên Phúc, Công ty CP kỹ thương Thiên Hoàng, Công ty CP Ceravi đã trưng bày mẫu, catalogue, tài liệu quảng bá, pa-nô, áp-phích quảng cáo.

Trước đó, Đại sứ quán Việt Nam tại Mozambique đã phối hợp với các tổ chức xúc tiến thương mại Mozambique và Phòng Thương mại Mozambique mời các DN nhập khẩu Mozambique và các DN Việt Nam đang hoạt động tại nước này đến tham gia sự kiện và thông báo rộng rãi trong cộng đồng DN và người tiêu dùng Mozambique về sự kiện xúc tiến XK của Việt Nam.

Toàn bộ thời gian của sự kiện được dành cho các DN gặp gỡ, trao đổi; các khách hàng tham quan triển lãm trực tiếp kiểm tra, nếm thử các sản phẩm XK. Sau khi tham quan triển lãm, các DN và người tiêu dùng Mozambique ra về với những túi quà quảng bá sản phẩm XK Việt Nam.

Việc tổ chức sự kiện xúc tiến sản phẩm tại khách sạn vừa giúp tập trung vào đúng đối tượng khách hàng vừa linh hoạt về quy mô, thời gian, địa điểm, chi phí, rất cần được phổ biến, nhân rộng để đa dạng hóa nhằm tăng hiệu quả cho các hoạt động xúc tiến XK của các DN và các chương trình xúc tiến thương mại.

Nguồn: Báo Công thương điện tử/Đại Sứ Quán Việt Nam Tại Mozambique