Nhưng thương nhân cho biết lo lắng kéo dài về mức độ tiêu thụ ở Trung Quốc sau khi Bộ trưởng Bộ xây dựng của nước này cho thấy động thái nhằm ổn định thị trường bất động sản

Giá đồng kỳ hạn ba tháng trên Sàn giao dịch Luân Đôn tăng thêm 7 USD, hay 0,1%, ở mức 5.866 USD/tấn.  Giá đã giảm 3% trong phiên trước đó.

Giá đồng giao dịch nhiều nhất trên Sàn Thượng Hải giảm 2,4% xuống 47.410 NDT/tấn (6.909 USD/tấn). Hợp đồng đã giảm nhiều ở mức 2,9% vào thời điểm mở cửa.

Sàn giao dịch London đã đạt đến một thỏa thuận 50:50 doanh thu cổ phiếu với một công ty bởi một nhóm các ngân hàng được thành lập để thúc đẩy giao dịch hợp đồng vàng kỳ hạn, nguồn tin cho biết, tập trung vào vượt qua hoài nghi của thị trường xung quanh về hoạt động vào tháng 6.

Bộ trưởng Bộ môi trường của Philippine cho biết Tổng thống Rodrigo Duterte đã lùi lại quyết định của Bà về cấm khai thác khoáng sản trong lưu vực sông tại một cuộc họp hồi đầu tuần này.

Kaz KAZ.L một công ty khai thác đồng tập trung với quy mô lớn, chi phí thấp khai thác mỏ lộ thiên ở Kazakhstan, cho biết doanh thu tăng do giao dịch trực tuyến của công ty trong bối cảnh thắt chặt nguồn cung đã đẩy giá đồng lên.

Nguồn: VITIC/Reuters

 

 

Nguồn: Vinanet