Là đơn vị kinh doanh Xăng dầu chiếm thị phần lớn nhất tỉnh Kon Tum, với tinh thần trách nhiệm của mình, Chi nhánh đã triển khai đồng bộ các giải pháp, tích cực chuẩn bị đầy đủ các điều kiện cơ sở vật chất kỹ thuật theo yêu cầu, hướng dẫn của Tập đoàn, Công ty; chủ động lập kế hoạch, xây dựng phương án cụ thể để thực hiện chuyển đổi kinh doanh Xăng E5 RON 92; tuyên truyền đến khách hàng và người tiêu dùng về thông tin sản phẩm, chính sách giá cả, những điều lưu ý và lợi ích của việc sử dụng Xăng E5 RON 92.

Bên cạnh đó, Chi nhánh cũng đã tích cực hỗ trợ các khách hàng là thương nhân nhận quyền bán lẻ Xăng dầu thuộc hệ thống phân phối của mình cùng triển khai thực hiện. Qua nắm bắt tình hình, nhận thấy kết quả đạt được rất khả quan đến thời điểm hiện nay, có thể tin chắc rằng, các Cửa hàng Xăng dầu của thương nhân nhận quyền bán lẻ Xăng dầu của Chi nhánh sẽ triển khai kinh doanh Xăng E5 RON 92 trước ngày 30/11/2017 đúng theo cam kết với Sở Công thương tỉnh Kon Tum, sớm hơn 30 ngày so với yêu cầu của Chính phủ và Bộ Công thương.
Hiện nay, tất cả các cửa hàng xăng dầu thuộc Chi nhánh Xăng dầu Kon Tum đã hiện diện tại tất cả các đơn vị hành chính thuộc tỉnh Kon Tum. Điều đó cũng có nghĩa rằng, Xăng sinh học E5 RON 92-II đã phủ khắp trên địa tỉnh Kon Tum.
Nguồn: Nguyễn Văn Chiến/Báo Công Thương điện tử