Địa điểm xây dựng cửa hàng McDonald’s Việt Nam Địa điểm xây dựng cửa hàng McDonald’s Việt Nam
Ngày 20/12, McDonald’s Việt Nam (Công Ty Good Day Hospitality) đã chính thức công bố địa điểm của cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam, ở địa chỉ 2-6 Bis Điện Biên Phủ, quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh.

Đây cũng là lần đầu tiên xuất hiện một nhà hàng với dịch vụ drive-thru (dịch vụ mua hàng không cần đỗ xe) và phục vụ suốt 24 giờ.

Với dịch vụ drive-thru lần đầu tiên được giới thiệu tại Việt Nam, đây sẽ là một cách hoàn toàn mới để các khách hàng bận rộn có thêm thời gian thưởng thức bữa ăn McDonald’s, khi có thể mua hàng ngay trên xe và không cần bước vào nhà hàng.

Nhà hàng phục vụ suốt 24 giờ sẽ là một địa điểm tiện lợi, an toàn để mọi người có thể thưởng thức một bữa ăn ngon và phục vụ nhanh chóng vào bất cứ lúc nào trong ngày và McDonald’s café có không gian riêng cho mọi người.

Ông Nguyễn Huy Thịnh, Giám đốc điều hành McDonald’s Việt Nam cho biết, mong muốn phục vụ các khách hàng ở quê nhà khi khai trương cửa hàng đầu tiên đầu năm sau đúng chất lượng của McDonald’s như ở tất cả các thị trường khác trên thế giới.

Với phương châm của McDonald’s là phục vụ nhanh thức ăn ngon thông qua quy trình kiểm soát chất lượng chặt chẽ, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Khi mở cửa hàng ở Việt Nam, McDonald’s Việt Nam nhập khẩu nguyên liệu từ 80-90% từ các quốc gia trên thế giới.

Ông Nguyễn Huy Thịnh cho rằng, với giá cả phù hợp, đối tượng phục vụ là dành cho tất cả mọi người từ tài xế taxi, xe tải, công nhân làm ca đêm, các gia đình, trẻ em, bố mẹ…

Dự kiến sau Tết Nguyên đán 2014, McDonald’s Việt Nam sẽ chính thức khai trương phục vụ cho các khách hàng tại địa điểm trên./.

Nguồn: Vietnamplus