Môi trường sống xanh lý tưởng
Trong những năm trở lại đây, tại Việt Nam, những người đẳng cấp thường lựa chọn những căn hộ phù hợp với lối sống hòa mình cùng thiên nhiên. Thiết kế và xây dựng một môi trường sống xanh lý tưởng trở thành xu hướng thời thượng của những dự án bất động sản.
Với thiết kế 3 mặt là kính mở rộng tối đa, căn hộ đã mở ra một tầm nhìn thoáng đãng về phía Kênh Đôi. Đặc biệt, những căn hộ 3 phòng ngủ của dự án sở hữu hơn 3 ban công thoáng đãng. Nhờ vậy, cư dân có thể phóng tầm mắt để trải nghiệm cảm giác “mắt thấy tứ phương, tai nghe tám hướng” một cách trọn vẹn hơn.
Ngoài ra, nơi đây còn sở hữu vườn treo Paradise có diện tích 670 m2, mở ra một không gian xanh cho toàn bộ cư dân. Trong chính ngôi nhà của mình, cư dân luôn có một cuộc sống chan hòa cùng thiên nhiên và tràn đầy hứng khởi. Dưới góc độ giá trị môi trường, sẽ không hề nói quá khi cho rằng những cư dân Viva Riverside chính là những tỉ phú bởi họ sở hữu tất cả yếu tố phong thủy, thiên nhiên và tài khí thịnh vượng.
Vị trí thuận lợi
“Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”, Viva Riverside hội tụ đầy đủ cả ba tiêu chí lựa chọn vị trí theo đúc kết ngàn đời của người phương Đông. Dự án với tầm nhìn hướng ra kênh Đôi, tiếp giáp 3 mặt đường, trong đó đại lộ Võ Văn Kiệt được quy hoạch và vận hành cho các loại phương tiện di chuyển, kể cả metro.
Đặc biệt hơn, dự án còn nằm kề sát rạch Bến Nghé Tàu Hũ, tuyến vận chuyển đường sông quan trọng của thành phố. Hệ thống đường sông nước huyết mạch này giúp gia chủ di chuyển thuận tiện từ nhà mình đến trung tâm thành phố chỉ trong chưa đầy 10 phút, đồng thời đảm bảo Viva Riverside luôn có giá trị gia tăng theo thời gian.
Tiện ích hiện đại
Trong nhịp sống hiện đại, bất cứ người thành đạt nào cũng mong muốn nâng tầm trải nghiệm của mình bằng những tiện ích đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu sống của bản thân và gia đình. Chính vì thế, tìm kiếm những căn hộ có hệ thống tiện ích hiện đại luôn là sự ưu tiên hàng đầu của những gia đình đẳng cấp và thành đạt.
Thời gian qua, dự án Viva Riverside luôn nằm trong số những bất động sản được chú ý trên thị trường nhờ đáp ứng tất cả những nhu cầu sống của các cư dân thành đạt. Tại đây, có các tiện ích dành riêng cho cư dân như hệ thống hồ bơi và hồ thủy lực Sunshine. Đặc biệt, luôn được duy trì nhiệt độ từ 28-30 độ C, hồ bơi này cho phép tất cả mọi thành viên trong gia đình có thể thỏa sức thư giãn, vui đùa và rèn luyện vào bất cứ ngày nào trong năm, kể cả vào mùa lạnh.
Một điều quan trọng hơn là cư dân Viva hầu như được đáp ứng đầy đủ các tiện ích về sinh hoạt, giải trí, ẩm thực, thậm chí là mua sắm khi khu Shophouse với 78 căn nằm dưới tầng trêt dự án được các nhà kinh doanh đưa vào khai thác.
Đặc biệt vào quý 2 năm 2018, đại siêu thị Satra Mall liền kề dự án sẽ đi vào vận hành hệ thống siêu thị cao cấp, trung tâm thương mại, rạp chiếu phim… Điều này cũng sẽ làm tăng thêm giá trị sống của cư dân khu vực này.
Tọa lạc tại vị trí thuận lợi, sở hữu môi trường sống trong lành và hệ thống tiện ích hiện đại, dự án Viva Riverside đáp ứng cả 3 tiêu chí hàng đầu khi tìm mua bất động sản cao cấp của những người thành đạt. Sống tại Viva Riverside, các cư dân vừa có thể tái tạo năng lượng, nạp đầy hứng khởi cho ngày mới, vừa cảm nhận một nhịp sống trẻ trung đang đan xen và phát triển từ nền tảng văn hóa giàu bản sắc mà không một dự án bất động sản nào trên thị trường hiện nay có được.
Dự án Viva Riverside được phát triển bởi Vietcomreal, thi công và xây dựng bởi Hòa Bình Corp và bảo lãnh tài chính từ Vietcombank. Chỉ với 500 triệu đồng, khách hàng đã có thể sở hữu căn hộ cao cấp thuộc dự án Viva Riverside với 3 mặt tiền và 2 phòng ngủ tại đại lộ Võ Văn Kiệt.
Đặc biệt hơn, chỉ cần thanh toán trước 30%, khách hàng sẽ được bàn giao căn hộ vào Quý I/2018. Ngoài ra, khách hàng còn được hỗ trợ lãi suất 0% cho đến thời điểm nhận bàn giao căn hộ.
Khi mua căn hộ thuộc dự án Viva Riverside, khách hàng còn nhận được 6 chỉ vàng và mã số bốc thăm may mắn để tham gia sự kiện Lucky draw với các quà tặng giá trị gồm: 01 Iphone X, 01 Tivi LCD 43, 01 Tủ lạnh Hitachi.
Nguồn: A.D/Tri thức trẻ