Theo đánh giá của các chuyên gia, việc hình thành các cơ sở hạ tầng: Khu công nghệ cao Hòa Lạc, Đại học quốc gia, Làng văn hóa dân tộc, các dự án đã hình thành: Đại học Việt Nhật, Đại học Việt Pháp, Thung lũng silicol Việt Nam, Đại học FPT, các trung tâm vệ tinh, trung tâm vũ trụ, các viện nghiên cứu đầu ngành, các nhà đầu tư Nhật Bản, Hàn Quốc đã đầu tư hàng tỷ USD vào khu vực này là yếu tố thúc đẩy mạnh mẽ BĐS khu vực này tăng giá.

Trong bối cảnh nhà đầu tư đang có xu hướng chuyển sang đất nền, biệt thự ở khi vực phía Tây Hà Nội và tìm kiếm những dự án “sạch”, những sản phẩm bất động sản có tiềm năng trong tương lai. Dự án Phú Cát City được đánh giá là một trong những dự án thu hút khách bậc nhất trên thị trường hiện nay.

Yếu tố vô cùng quan trọng khiến Phú Cát City trở thành Dự án có sức hút bậc nhất khu vực phía Tây đó chính là tính pháp lý rõ ràng của dự án, tạo nên sự tin tưởng tuyệt đối cho khách hàng (cụ thể: ngày 26/7/2008 Sở tài nguyên và môi trường tỉnh Hà Tây (cũ) đã phê duyệt và cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng tại quyết định số 428/QĐ- STNMT cho công ty TNHH xây dựngThành Hưng. Ngày 25/2/2008, UBND huyện Thạch Thất ban hành quyết định số 347 phê duyệt quy hoạch chi tiết tỷ lệ 1/500khu biệt thự tại dự án Phú Cát City. Ngày 20/6/2008, UBND tỉnh Hà Tây (cũ) có quyết định duyệt dự án khu biệt thự ven suối Con Gái).

Với cơ sở hạ tầng được xây dựng hiện đại, đồng bộ và Dự án đạt tiêu chuẩn khu đô thị xanh với đầy đủ tiện ích hiện hữu: trường học, y tế, dịch vụ… Bên cạnh đó, Dự án còn nằm trong lõi chính của khu đô thị vệ tinh Hòa Lạc - một trong năm khu đô thị vệ tinh có sức hút quan trọng và sẽ trở thành một thành phố khoa học công nghệ trong thời gian không xa với sự hội tụ của các chuyên gia, nhà khoa học đầu ngành đến và làm việc tại khu công nghệ cao, đại học quốc gia Hà Nội.

Bên cạnh vị trí chiến lược, điều khiến Phú Cát City lọt vào tầm ngắm của những khách hàng sành sỏi đó chính là thiết kế hiện đại, sinh thái, thông minh, chủ đầu tư đã xây dựng hạ tầng đồng bộ: “điện, nước, internet,…” kết hợp ứng dụng công nghệ thông tin hiện đại, công nghệ Smarthome - “Biệt thự thông minh”.

Đồng thời với ý tưởng Phú Cát city là một thành phố nơi thiên nhiên luôn căng tràn trong mọi sinh hoạt của con người, độ phủ xanh từng lô đất lên đến 70% nên đặt chân tới Phú Cát City dù ở bất cứ vị trí nào cư dân đều được hòa mình vào sự bình yên đến thuần khiết của thiên nhiên.

Hiện nay toàn bộ khu dự án Phú Cát City đã hoàn thiện hạ tầng bao gồm các hạng mục: đường giao thông, cây xanh đã hiện hữu, đường điện và đường ống nước đã đấu nối xong đến từng lô đất. Với tâm huyết của mình, chủ đầu tư sẽ tiếp tục đầu tư và nâng tầm cho toàn bộ dự án để sẵn sàng đón, phục vụ hàng nghìn sinh viên, giáo viên cùng hàng trăm chuyên gia nước ngoài làm việc tại Đại học quốc gia Hà Nội và khu công nghệ cao Hòa Lạc.

Chính vì vậy, theo các chuyên gia đánh giá Dự án Phú Cát City đã đi trước một bước, đón đầu cơ hội gia tăng về giá trị cho toàn bộ khu vực phía Tây nói chung và cho chính Dự án nói riêng.

Với ưu điểm của mình Dự án Phú Cát City tự tin là “nơi thịnh vượng, chốn an lành” cho bất cứ ai muốn có một cuộc sống xanh, sạch và hiện đại.

 

Nguồn: A.D/Tri thức trẻ