Park Riverside Premium tọa lạc trên đường Bưng Ông Thoàn, Phường Phú Hữu, quận 9, Tp.HCM với tổng diện tích hơn 18 héc-ta. Ngoài không gian sống xanh thì tổng thể của dự án còn hấp dẫn người mua bởi vị trí đắc địa hai mặt giáp sông và nhiều hồ cảnh quan rộng đến 1,2 héc-ta.

Là dự án có mật độ xây dựng thấp, ưu tiên diện tích để xây dựng công viên cây xanh, đường giao thông nội bộ và các tiện ích đạt chuẩn năm sao theo phong cách nghỉ dưỡng cao cấp, như: club house, hồ bơi, phòng gym, bến du thuyền…
Với lối kiến trúc châu Âu đương đại, biệt thư Park Riverside Premium được xây dựng một tầng trệt, hai tầng lầu trên nền diện tích đa dạng.
Các căn biệt thự được thiết kế đa mặt thoáng, tối ưu nguồn sáng tự nhiên và không khí trong lành. Từ đó, giúp cho chủ nhân có nhiều không gian để sáng tạo phong cách riêng cho gia đình và tận hưởng cuộc sống "chuẩn resort" ngay tại nhà.
Không gian bếp và phòng ăn được thiết kế liên thông thông minh, tạo nên một không gian sinh hoạt chung hạnh phúc cho cả gia đình. Trong đó, phòng ăn được thiết kế theo phong cách Tân cổ điển, vừa hiện đại, tiện nghi nhưng ấm cúng, gần gũi. Đồng thời, ở mọi nơi trong căn nhà vẫn có tầm nhìn đẹp, hướng ra các khu tiện ích bên ngoài.
Được thừa hưởng những ưu điểm trong thiết kế từ các dự án trước đến từ MIKGroup, phòng ngủ của các căn biệt thự "ngọc như ý" được thiết kế ở vị trí đảm bảo yên tĩnh và riêng tư, nhằm mang tới một không gian nghỉ ngơi thư thái, thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng hay học tập mệt nhọc của các thành viên trong gia đình.

Nguồn: Vneconomy.vn