Tuyến đường cao tốc Long Thành - Dầu Giây được đưa vào vận hành đã rút ngắn đáng kể thời gian di chuyển từ TP.HCM đến Vũng Tàu chỉ từ 3 tiếng xuống còn1,5 tiếng. Với thời gian đi lại như thế, Vũng Tàu được chọn làm nơi đến nghỉ ngơi dịp cuối tuần của người TPHCM.Vào những tối ngày cuối tuần, trên các tuyến đường ở Vũng Tàu, xe biển số TPHCM tấp nập di chuyển.
 Với vị trí ngay góc ngã 3 Lê Hồng Phong và Thùy Vân, điểm đến hàng đầu được nhiều gia đình lựa chọn do gần phố đi bộ và chợ đêm Vũng Tàu, các khu du lịch, vui chơi giải trí, bãi biển, các khu tổ hợp hiện đại, đáp ứng đầy đủ nhu cầu vui chơi giải trí, du lịch nghỉ dưỡng, trải nghiệm ẩm thực, việc sở hữu một căn hộ Mermaid Seaview sẽ giúp các gia đình giải quyết được mọi khó khăn về phòng ở.
 Căn hộ Mermaid Seaview được thiết kế khép kín, trang bị đầy đủ nội thất như một căn hộ ở. Mỗi căn hộ đều có bố trí khu bếp nấu, mọi người có thể chăm lo bữa ăn cho gia đình bảo đảm chất lượng, và khách lưu trú có thể thoải mái trổ tài nấu nướng.
 Nằm ngay vị trí trung tâm điểm vui chơi giải trí của Vũng Tàu, Mermaid Seaview được đánh giá cao ở khả năng sinh lời từ đầu tư cho thuê. Những ngày không sử dụng, chủ nhân các căn hộ có thể cho thuê lại để sinh lời. Các căn hộ Mermaid Seaview được cấp sổ đỏ, được toàn quyền quyết định công năng sử dụng căn hộ để ở hay cho thuê. Nhà đầu tư có thể tự quản lý kinh doanh hay lựa chọn và ủy quyền cho đơn vị quản lý vận hành. Tiền cho thuê, chủ nhà hưởng trọn, không phải chia sẻ với chủ đầu tư.
 Giá thuê phòng tại Vũng Tàu rất tốt, khách sạn 4 sao hiện đang có giá từ 2 - 3 triệu đồng/đêm.Với giá này, chỉ cần cho thuê 8 ngày cuối tuần/tháng, chủ sở hữu Mermaid Seaview đã có thể thu về từ 16-24 triệu/mỗi tháng, tương đương với 190 đến 290 triệu/năm. Trừ các khoản chi phí, nhà đầu tư vẫn giữ được khoản thu không nhỏ.
 Theo thông tin từ công ty Phú Sơn Thuận - chủ đầu tư dự án, giá bán dự kiến 1,6 tỷ/căn 2PN, khách hàng chỉ cần thanh toán 480 triệu đồng (tương ứng với 30% giá trị căn hộ) đã có thể sở hữu căn hộ Mermaid Seaview tiêu chuẩn 4 sao. Sau khi ký hợp đồng, khách hàng chỉ phải thanh toán 1% mỗi tháng cho đến khi căn hộ hoàn thiện nội thất. Dự án vừa được công bố ngày 31/8 và đã nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng.
Tiện ích đẳng cấp
Khi lựa chọn Mermaid Seaview để nghỉ dưỡng, khách hàng sẽ có cảm giác thoải mái, gần gũi như đang sống, sinh hoạt trong chính ngôi nhà của mình. Tại đây có hệ thống các tiện ích, dịch vụ như khách sạn cao cấp cung cấp cho chủ nhân các căn hộ và cả khách thuê. Chủ đầu tư cung cấp dịch vụ Concierge để giải quyết hàng loạt các nhu cầu trong sinh hoạt hàng ngày từ dọn dẹp nhà, giúp việc theo giờ, giặt là theo yêu cầu, chăm sóc cây cảnh, đặt vé tàu xe, dịch vụ du lịch, xe đưa đón…
Với mục tiêu hướng đến cung cấp một chốn nghỉ dưỡng cao cấp, một loạt các công trình tiện ích độc đáo cũng được chủ đầu tư trang bị. Trước tiên có thể kể đến vườn thiền trên không sẽ là nơi mà những người yêu thích không gian tĩnh lặng và yêu thích cảm trời đêm thích thú. Nơi đây sử dụng kiến trúc mái vòm xuyên sáng, từ xa vườn thiền trông giống như một quả cầu, được trang trí bằng các chất liệu tự nhiên, thân thiện với môi trường như tre, gỗ, cát kết hợp với trần gương tạo hiệu ứng bầu trời sao lung linh khi đêm xuống.
Kết hợp với vườn thiền trên không, còn có khu vọng hải đài Palomar mô phỏng lại hệ thống các hành tinh trong hệ mặt trời. Từ đây, du khách có thể sử dụng kính viễn vọng để quan sát bầu trời về đêm, ngắm toàn cảnh bãi biển Thùy Vân lấp lánh trong ánh đèn màu.
Một tiện ích đẳng cấp khác của Mermaid Seaview nữa là Sky Bar nằm trên nóc khối căn hộ. Dù mang lối kiến trúc thanh nhã, đậm tính nghệ thuật, thiết kế tối giản, nhưng rất thời thượng, và tinh tế, Sky Bar ở Mermaid Seaview hứa hẹn mang đến chốn thư giãn chất lượng.
 Nguồn: Vietnamnet.vn