D-Mall toạ lạc giữa khu đất vàng "đắt giá" nhất của Quận 6 trên đường Hồng Bàng, sát vòng xoay Cây Gõ. Tổ hợp thương mại này có quy mô 5 tầng, rộng hơn 25.000 m2, khi hoàn thành sẽ là trung tâm shopping - ẩm thực - giải trí theo mô hình phố đi bộ trên cao của TP.HCM.
Theo chia sẻ từ chủ đầu tư, mô hình phố đi bộ trên cao được gọi là trung tâm thương mại outsight. Loại hình này rất phổ biến tại nước ngoài với Opotics Valleys Walking Street (Hồng Kong), Birikey Market (Nga). Tuy nhiên ở Việt Nam, phố đi bộ trên không hoàn toàn mới lạ. Khác với các trung tâm thương mại bình thường bố trí các gian hàng theo dạng kiot tối ưu hoá không gian, TTTM Outsight tái hiện lại chân thực như những con phố đi bộ dưới đất và đưa lên trên cao.
Để tạo điểm nhấn, chủ đầu tư của D-Mall lựa chọn phương án tái hiện lại chân thực những con phố đi bộ của Chợ Lớn trên không. Theo đại diện chủ đầu tư: D-Mall toạ lạc giữa trung tâm Chợ Lớn – Nơi nổi tiếng với những con phố cổ kính, sầm uất và giàu bản sắc. Những con phố này đã tồn tại hàng trăm năm và đã trở thành những ký ức, thói quen thân thuộc với tất cả các thế hệ cư dân sống tại khu Chợ Lớn.
Vì vậy, khi đưa các con phố đi bộ tại Chợ Lớn lên trên không, khách hàng khi đi mua sắm tại đây sẽ vừa có cảm giác thân quen khi gặp lại hình bóng những con phố quen thuộc, vừa thấy mới lạ khi thấy phố đi bộ ở trên không. Đối với người tiêu dùng, thứ gì mới lạ trong sự thân quen, gần gũi, chạm vào được cảm xúc sẽ thành công.
Điểm nhấn của dự án là khu ẩm thực trên tầng 5. Đây là nơi hội tụ tinh hoa ẩm thực của cả Chợ Lớn với hàng chục các nhà hàng ẩm thực trứ danh như: Vịt tiềm thuốc bắc, các tiệm Mỳ Gia, các loại chè thuốc bắc, các nhà hàng Dimsum, nhà hàng Tứ Xuyên, Triểu Châu…
Ngoài khu ẩm thực, tầng 1và 2 của D-Mall là trung tâm mua sắm (shopping mall center) với hơn 200 gian hàng. Đây là khu vực tập trung các đại siêu thị, các cửa hàng thời trang, các quán cà phê sang trọng... Tầng 3 của D-Mall sẽ là con phố thời trang tái hiện lại những con phố thời trang tại Hồng Kong. Tầng 4 của D- Mall sẽ là thiên đường giải trí tại Quận 6 với: Rạp chiếu phim hiện đại, khu Bowlling, khu vui chơi trẻ em, nhà sách, khu gym…
Được biết, khu trung tâm thương mại D-Mall thuộc dự án D-Homme của chủ đầu tư DHA Corp. Đây là một trong những dự án sở hữu được quỹ đất vàng đẹp nhất Quận 6, khi toạ lạc trên đường con đường Hồng Bàng lớn nhất Quận 6, ngay vòng xoay Cây Gõ.
Đây là dự án cao ốc hạng sang cao nhất tại Quận 6, được thiết kế kiến trúc hình chữ nhân và sở hữu nhiều tiện ích chưa từng xuất hiện tại đây như : Hồ bơi trên độ cao hơn 100m, công viên Vũ Trụ Thiên Hà 4D tái hiện tại quá trình hình thành vũ trụ, công viên trái đất…
Nguồn: Cafef
 

Nguồn: Vinanet